ยืน 1 เวลานี้ต้องให้  ลำไย ไหทองคำ  ฟีเวอร์ ดังโกอินเตอร์  ถึงบราซิล  แดนเซอร์อสร้างตำนาน เต้นเต็มจนเป็นไวรัล จนคนบราซิลต้องขอ cover ไม่จ้อจี้ทำตามคำเรียกร้องจัดทัวร์ที่บราซิล

ยืน 1 เวลานี้ต้องให้ ลำไย ไหทองคำ ฟีเวอร์ ดังโกอินเตอร์ ถึงบราซิล แดนเซอร์อสร้างตำนาน เต้นเต็มจนเป็นไวรัล จนคนบราซิลต้องขอ cover ไม่จ้อจี้ทำตามคำเรียกร้องจัดทัวร์ที่บราซิล

หลังจากที่เป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์ ถูกใจชาวบราซิล จนตอนนี้มีคนออกมาโคฟหนักมาก กับท่าเต้นม่วนจอยในคอนเสิร์ตต่างๆ ของ ลำไย ไหทองคำ โดยเฉพาะท่าเต้นของ แดนเซอร์ตัวตึง กับน้องมิ้นท์ ที่ถือว่าเป็นแดนเซอร์มือหนึ่ง กับท่าเต้นหนัก เต้นยับ เต้นแรง กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากลีลาท่าเต้นสุดมัน แรงชัดจัดเต็มทุกเวที

รับชมคลิป

แน่นอนว่าถูกใจชาวต่างชาติสุดๆ ไปเลย โดยเฉพาะกับบราซิล จนกลายเป็นเสน่ห์และความน่ารักอย่างหนึ่งที่หยุดดูคลิปไม่ได้

และทางลูกพี่ใหญ่ ลำไย ไหทองคำ ก็ได้มีการอัดคลิปบอกขอบคุณชาวบราซิล โดยพูดภาษาไทย และใช้โปรแกรมแปลภาษา เพื่อขอบคุณชาวบราซิลที่ติดตามและชื่นชอบเพลงของเธอด้วย ซึ่งคิวของลำไย ก็ทะลุไปถึง ปี 68 ยาวจองไปถึง 69 แล้ว

แถมล่าสุดไปจริงไม่จ้อจี้ เตรียมออนทัวร์บราซิล ในเดือนกรกฎาคม ปี 2026 ตามคำเรียกร้อง เรียกได้ว่าต้องรออีก 2 ปี ชาวบราซิลถึงจะได้เจอตัวเป็น ๆ

แถมลีลาการร้องเพลงที่ใครได้เห็นแล้ว ต่างต้องพูดเป็นเสียงเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงไหน ลำไยก็เอาอยู่ แถมสำเนียงชัดเป๊ะทุกคำ ยังหมดเท่านี้ ลำไย ยังสามารถร้อง เพลงเพื่อนบ้านได้ อย่างสบายๆ

งานนี้ลำไยก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เธอมีความสามารถรอบด้าน ถ้าจะไปทัวร์ต่างประเทศ ร้องเพลงภาษาบ้านเขา ก็คงทำได้ไม่ยากเกินมือ

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ