เหิมเกริมหนัก! ลิงโดดแย่งของ ทำจยย. เสียหลักชนกัน บาดเจ็บ 3 ราย

เหิมเกริมหนัก! ลิงโดดแย่งของ ทำจยย. เสียหลักชนกัน บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2567 ผู้สื่อข่าว ได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี จับภาพขณะชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ ผ่านมา บนถนนราชดำเนิน หน้าสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดลพบุรี ก่อนเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ อีกคันที่วิ่งสวนเส้นทางมา เป็นจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1 กค-2329 ลพบุรี

ซึ่งมีนายชาญวิทย์ สนธิเปรม เป็นผู้ขับขี่ ได้ถูกลิงกระชากของที่แขวนอยู่กับคันเร่งจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ทะเบียน 6 ขก 1793 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งสวนเลนมาทำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายขวัญเมือง รอดศรี และมีนางสาวไร่ เหนี่ยวจิตร คนซ้อน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา

โดยจากภาพกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นลิงกระโดดขึ้นแย่งของจากรถ จยย. จนรถเสียหลักพุ่งไปชนกับรถ จยย. อีกคัน จนล้มคว่ำลงกับพื้นถนน พร้อมกับมีฝูงลิง เตรียมเข้ามาแย่งอาหารจากเจ้าของรถ ทำให้มีพลเมืองดีในแถวที่เกิดเหตุ จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง ทำให้ลิงแย่งอาหารไปได้แค่ชุดเดียวเหลืออีกถุงที่เอาไปไม่ได้

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรี ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ เพื่อบริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ และได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ลงไปช่วยเหลือและประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรตำบลท่าหิน และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

สำหรับจุดเกิดเหตุจุดนี้ เป็นจุดเดี่ยวกับที่ น้องอ้อม หรือ นางสาว อริย์กันตา กาญจนสินเมธา อายุ 37 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของในตลาดนัดถนนคนเดิน สวนราชานุสรณ์ ขณะที่กำลังเดินกลับมาขึ้นรถ หลังซื้อกับข้าว จะไปกินต่อที่บ้าน จนได้รับบาดเจ็บหัวเข่าข้างซ้ายหลุด และมีอาการปวดร้าวไปถึงสะโพก

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบัน ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยพยุง และชายชาวบ้าน ต.ตะลุง อ.เมือง ลพบุรี วัย 40 ปีที่ได้รับบาดเจ็บรถพังเสียหาย และนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วในเดือนเดียวกัน ที่ลิงแย้งของจนทำให้เกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ