จนท. พบรถยนต์เก๋งต้องสงสัย ถูกเผาทิ้งสระน้ำสวนปาล์ม คาดโยงคดีดัง

จนท. พบรถยนต์เก๋งต้องสงสัย ถูกเผาทิ้งสระน้ำสวนปาล์ม คาดโยงคดีดัง

จากกรณี นายขนบ สมหวัง หรือ โกหมาส อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ ริมถนนสายเอเชีย 41 ต.สวี อ.สวี จ.ชุมพร หายตัวพร้อมรถยนต์ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 ก.พ.67 ที่ผ่านมา โดยตำรวจลงพื้นที่สืบสวนจนพบรถยนต์ของ โกหมาส ถูกจอดทิ้งไว้ในป่าริมฝั่งแม่น้ำโขง ที่ ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม เมื่อวันที่ 4 ก.พ.67 แต่ยังไร้ร่องรอย โกหมาส กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 2 เดือนก็ยังไม่รู้ชะตากรรมว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร

ช่วงสายวันนี้ 24 มี.ค. พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 สืบทราบว่า พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ซึ่งคาดว่าเป็นรถยนต์ของ ” โกหมาส ” ถูกเผาจนเหลือแต่ซาก ถูกโยนทิ้งอำพรางในสระน้ำ สวนปาล์ม ท้องที่หมู่ 9 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังตำรวจสืบสวนภาค 8 ตำรวจกองปราบ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช และนายสุพล จิ้วฮวด ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง พร้อมรถแบ็คโฮ เข้าตรวจสอบดูดน้ำในสระลึกประมาณ 5 - 6 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องปั้มดูดน้ำออกจากสระจนหมด ก่อนใช้รถแบ็คโฮ ดึงซากรถเก๋งขึ้นตรวจพิสูจน์ในเบื้องต้นก่อนว่า ซากรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเป็นรถของโกหมาสหรือไม่อย่างไร ส่วนการหาร่าง ” โกหมาส ” ยังไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบซากรถและรอบบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

นายสุพล จิ้วฮวด ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง ระบุว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้รับแจ้งหรือพบเห็นว่าใครเอาซากรถเก๋งที่ถูกเผาทิ้งสระน้ำในสวนปาล์ม ชาวบ้านก็ไม่มีใครรู้ ซึ่งอยู่ระหว่างการเรียกตัวเจ้าของสวนปาล์มและคนงาน มาสอบสวนปากคำขยายผล ขณะที่ก่อนหน้านี้ ตำรวจสืบสวนภาค 8 มีการตรวจจับสัญญาณโทรศัพท์ของ ” โกหมาส ” อย่างต่อเนื่อง พบว่ามีความเคลื่อนไหวในพื้นที่ภาคกลางและ จ.นครพนม จ.สุราษฎร์ธานี และพบสัญญาณมือถือของโกหมาส เข้ามาในพื้นที่ ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช จนมีการระดมกำลังตำรวจทั้งสืบสวนภาค 8 ตำรวจกองปราบ ตำรวจป่าไม้ และ ตำรวจ สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบป่าในพื้นที่ อ.บางขัน เพื่อหาร่องรอยของ ” โกหมาส ” แต่เพียงหลุมขนาดเท่ามนุษย์ ลึกประมาณ 50 เซนติเมตร ถูกขุดจำวน 1 หลุม และอีก 2 หลุมอยู่ระหว่างการขุด

ซึ่งแนวทางการสืบสวนของตำรวจ พบว่ามีชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ช่วงคืนวันที่ 1 ก.พ.ถึง วันที่ 2 ก.พ. มีกลุ่มบุคคลมาทราบจำนวน ขับรถยนต์เข้ามาในพื้นที่ ก่อนจะขุดดินบริเวณที่พบหลุม โดยไม่มีใครทราบว่าเป็นรถของใคร จึงเข้าไปสอบถาม จึงถูกกลุ่มบุคคลดังกล่าวยิงปืนขู่ จนชาวบ้านไม่กล้าเข้าไป สำหรับพื้นที่ ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช จุดที่พบหลุมศพ ซึ่งห่างจากสระน้ำในสวนปาล์ม หมู่ 9 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ที่พบซากรถยนต์เก๋งถูกเผาทิ้งอำพราง ประมาณ 20 กิโลเมตร

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ