สองสามีภรรยาจอดรถริมถนน เจอตำรวจเข้าตรวจค้นชิ่งรถหลบหนี ก่อนพลิกคว่ำ เจอหลักฐานชัดๆกระเด็นตกพื้นถนนเกลื่อน

สองสามีภรรยาจอดรถริมถนน เจอตำรวจเข้าตรวจค้นชิ่งรถหลบหนี ก่อนพลิกคว่ำ เจอหลักฐานชัดๆกระเด็นตกพื้นถนนเกลื่อน

วันที่ 23 มี.ค. 2567 เวลา 15:25 น.ที่อำเภอบางเลนผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนท.ออกตรวจความเรียบร้อยจึงพบรถกระบะอีซูซุแค๊ปสีบรอนจอดริมถนนสายชนบทบางเลนพื้นที่ตำบลบางไทรป่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เห็นผิดสังเกตุจึงลงมาตรวจสอบและขอค้นรถจู่ๆรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับรถหลบหนีไปทางอำเภอสองพี่น้องเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไล่ล่ารถคันดังกล่าวจนรถเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าริมถนนสาธารณะบางเลน-บางหลวง ม.9 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นชายมีแผลเปิดที่ส้นเท้าด้านขวาถลอกตามร่างกายรายที่ 2 เป็นหญิงปวดต้นคอถามตอบรู้เรื่อง ชายรถส่งรพบางเลน พร้อมทั้งร่วมกันจับกุมตัว นายอนุศักดิ์ โพธิ์อุบล อายุ 48 ปี ที่อยู่ 49 ม.5 ต.ไทรงาม อ.บางเลน จ.นครปฐม น.ส.พรเพ็ชร คำพรม อายุ 47 ปี ที่อยู่ 7 ม.7 ต.แก้งเหนือ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) รวมทั้งหมดจำนวน 1,586 เม็ด ยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ลักษณะป่นเป็นผง น้ำหนักรวมภาชนะบรรจุ 7.7 กรัมยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) น้ำหนักรวมภาชนะบรรจุทั้งหมด 41.39 กรัมอาวุธปืนรีวอลเวอร์ ขนาด .38 ยี่ห้อ สมิธแอนด์เวสสัน จำนวน 1 กระบอก รถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแมค สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บธ 3743 เพชรบุรี จำนวน 1 คัน(ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขณะจับกุม)ถุงพลาสติกใสชนิดรูดปิดดึงเปิด (ถุงแบ่งบรรจุ) จำนวน 25 ใบโทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบแอนดรอยด์ ยี่ห้อ oppo รุ่น a58 จำนวน 1 เครื่อง ของผู้ต้องหาที่ 1 โทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบแอนดรอยด์ ยี่ห้อ oppo รุ่น A58 จำนวน 1 เครื่อง ของผู้ต้องหาที่ 1 โทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบแอนดรอยด์ ยี่ห้อ vivo รุ่น Y13 จำนวน 1 เครื่อง ของผู้ต้องหาที่1 กระเป๋าสตางค์แบบผ้าสีแดง บรรจุแบ่งจำนวน 1 ใบและกระเป๋าสตางค์ลายดอก สีชมพูจำนวน 1 ใบ กระป๋องขนมแบบโลหะสีแดง จำนวน 1 กระป๋อง เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่องธนบัตรชนิด 1,000 บาท จำนวน 1ใบ ธนบัตรชนิด 20 บาทจำนวน 2 ใบ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยกล่าวหาผู้ต้องหาที่ 1 ว่า ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยการมีใว้เพื่อจำหน่าย โดยการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนเป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนใว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมูบ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่นผู้ต้องหาที่ 2 ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน นำตัวส่งพนักงานสอบสวน.สภ.บางเลน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ