เศรษฐา ประกาศข่าวดี เดือนพ.ค. นี้ เช็กเงินให้ดี

เศรษฐา ประกาศข่าวดี เดือนพ.ค. นี้ เช็กเงินให้ดี

เมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 24 มีนาคม นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการส่งน้ำ และบำรุงรักษาทุ่งสัมฤทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา

โดยนายกฯได้รับฟังบรรยายสรุปการบริหารจัดการน้ำ จากรองอธิบดีกรมชลประทาน พร้อมกันนี้ นายกฯ ยังได้กล่าวกับชาวอำเภอพิมาย ที่มารอต้อนรับด้วยว่า สวัสดีพี่น้องชาวอำเภอพิมายทุกท่าน ดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง ตอนที่มาเลือกตั้งแวะมาที่นี้เหมือนกัน วันนี้อสม.มาเยอะ ต้องขอบคุณส.ส. ใน สภาทุกท่าน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีการอนุมัติงบประมาณเงินให้กับอสม.เพิ่มขึ้น โดยเดือนพฤษภาคมนี้ได้แล้ว พวกเราส.ส.ที่อยู่ตรงนี้ก็โหวตให้หลายท่าน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดี สมกับที่ทำงานปิดทองหลังพระมานาน ขอให้มีกำลังใจทุกท่านวันนี้มาดูพื้นที่เรื่องน้ำไม่ท่วมไม่แล้งเป็นเรื่องสำคัญ โดยเขื่อนนี้สร้างมาตั้งแต่ปี 2496 นานมาก จึงจำเป็นต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคิดว่าเราจะต้องมีการพัฒนาต่อไป

วันนี้มาดูและศึกษาความเป็นไปได้ รับฟังความคิดเห็นจากส.ส.มีความเห็นว่าเราควรจะต้องพัฒนาต่อ ขอไปศึกษาเร่งจัดการโดยเร็ว เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องไม่ท่วมไม่แล้ง นายกฯ กล่าว

จากนั้น นายกฯ ได้เดินทักทายพร้อมกับถ่ายรูปร่วมกับพี่น้องประชาชน โดยมีชาวบ้านมอบกุหลาบแดงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนายกฯ ด้วย โดยช่วงหนึ่งมีชาวบ้านถามนายกฯ ว่าร้อนหรือไม่ ซึ่งนายกฯ ตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า ไม่ครับ เย็นใจ

หลังจากนั้นบางช่วงชาวบ้านบางรายได้แสดงความรักต่อนายกฯด้วยการล็อกคอกอดอย่างแนบแน่น พร้อมส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดแสดงความดีใจที่ได้เจอนายกฯ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความกันเอง นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านตะโกนบอกรักนายกฯ เป็นระยะ พร้อมกับบอกว่า นายกฯ สู้ๆ ซึ่งนายกฯได้กล่าวขอบคุณ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ