หมอช้าง เปิด 2 ราศี ต้องระวัง มีศัตรู กระเป๋ารั่ว เป็นหนี้สินตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และมีหนี้ใหม่

หมอช้าง เปิด 2 ราศี ต้องระวัง มีศัตรู กระเป๋ารั่ว เป็นหนี้สินตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และมีหนี้ใหม่

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิด 2 ราศี ต้องระวังในเดือนมกราคมนี้ ที่อาจจะต้องมีปัญหาในเรื่องของการทำงาน การเงิน หรืออาจจะมีของสำคัญหาย ได้แก่

ราศีมังกร

เดือนแรกของปี ต้องฝากไว้ ช่วงนี้เปรียบเสมือนเป็นจุดอ่อนของดวงชะตา เรื่องแรกคือสุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องสุขภาพกายใจให้เป็นพิเศษ และโรคที่เกี่ยวกับบริเวณขา เข่า อาจมีปัญหาตามมาได้

ด้านอื่นในเรื่องงาน จะมีชื่อเสียงในเชิงของการทำงาน เป็นที่รู้จัก นับหน้าถือตา แต่สิ่งเหล่านี้ เป็นปัญหา เพราะว่าเวลาโด่งดัง จะมีคนอิจฉา ใส่ร้าย กลั่นแกล้ง มีศัตรู พยายามอย่างสร้างศัตรูในเดือนนี้

ด้านการเงิน เป็นราศีที่หาเงินได้ดี แต่ดวง มีเกณฑ์ทรัพย์สมบัติ ของมีค่า จะสูญหาย แว่นตา กระเป๋าสตางค์ เอกสารสำคัญ ราศีมังกรต้องดูแลให้ดี เวลาเดินทางต้องระมัดระวังมากขึ้น เรื่องความรัก ไม่ค่อยแนะนำ ควรใช้เวลากับเรื่องงาน เรื่องรักจะเครียด ไม่สบายใจ หรือบางที อาจทำให้มีปัญหา

ราศีพฤษภ

ต้นปีมีเรื่องต้องระวัง คือเรื่องความรัก เพราะเป็นเดือนที่ คนมีแฟนแล้ว เวลามักไม่ตรงกับแฟน เวลาไม่เจอก็อาจมีปัญหาเรื่องจุกจิก นอกเหนือจากเวลา ทัศนคติก็ไม่ตรงไปด้วย อาจพูดอย่าง ตีความอีกอย่าง ต้องใจเย็นๆ บางเรื่องไม่ต้องพูดก็ได้

เรื่องงาน ถ้าเลยกลางเดือนมกราคมแล้วจะดีขึ้น เปลี่ยนแปลง ดีขึ้น เห็นความชัดเจน หนทางใหม่ๆ หรือโอกาสสมัครงาน เปลี่ยนงานใหม่

รายจ่าย กระเป๋ารั่ว เป็นหนี้สินตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และมีหนี้ใหม่ จะซื้อ ช้อป เที่ยว ต้องประมาณดีๆ อาจจะเป็นปัญหา และมีโอกาสมีรายได้บางอย่าง เช่นอสังหาริมทรัพย์ หรือ มรดก มาชดเชยกันได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ