น้องดาว งอนผัว เดินเท้าเปล่าหนี กว่า 10 กม. เพื่อนบ้านกล่อมให้อยู่ที่นี่กับผัวคนนี้ดีแล้ว อ้อนอย่าปล่อยให้อยู่คนเดียว ทำการบ้านบ้าง

น้องดาว งอนผัว เดินเท้าเปล่าหนี กว่า 10 กม. เพื่อนบ้านกล่อมให้อยู่ที่นี่กับผัวคนนี้ดีแล้ว อ้อนอย่าปล่อยให้อยู่คนเดียว ทำการบ้านบ้าง

วันที่ 22 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากชาวบ้านมีหญิงสาวเดินหลงทางอยู่หน้าร้านทองจินดาภรณ์ เทศบาลเมืองบ้านดุง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบกับน.ส.ดาว ชาวอ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เธอยังอยู่ในอาการตกใจ จับใจความได้ว่า เป็นสาวชาวอ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน กำพร้าพ่อแม่ พบรักกับหนุ่มอุดรอยู่ด้วยกันมา 5-6 ปี แต่วันนี้หนีผัวมาจากบ้านโพนสูง ระยะทางกว่า 10 กม. เดินเท้าเปล่าเข้ามาตัวเมืองบ้านดุงเกิดหลงทางและมืดค่ำก่อน อยากจะไปหาผัวเก่าที่บ้านคำชิ ต.เซิม อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย สาเหตุเพราะน้อยใจผัวและเกิดเรื่องทะเลาะกับผัวอายุ 55 ปี ที่บ้านโพนสูง และผัวปล่อยให้อยู่กระท่อมนาคนเดียว ออกไป 3-4 วันก็ไม่กลับ และหาว่าดาวไปนอนกับชายคนอื่น เลยจะหนีไปอยู่กับผัวเก่า ขณะที่นายวีระพลฯ อาสาจะไปส่ง แต่น้องดาวกลัวบอกว่า อย่าทะไรดาว ด้วยสำเนียงสาวดอยที่พูดไม่ชัด จับใจความได้กว่า อย่าทำร้ายดาว จากนั้นก็วิ่งหนีไปความมืดตั้งแต่คืนที่ผ่านมา

ล่าสุด ตร.สภ.บ้านดุง แจ้งแอ้ดมินเพจฯ ว่า น.ส.ดาวอยากให้ไปส่งที่บ้านผัวเก่าที่อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคายโดยผู้สื่อข่าวก็พบกับน.ส.ดาว บอกว่า ตนเองเป็นคนแม่ฮ่องสอนอยู่บนดอยพบรักกับนายสมพร พุทธา อายุ 55 ปีมีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก จากนั้นก็มาอยู่กับนายสมพร 5-6 ปีทำงานทุกอย่างทั้งกรีดยาง ทำนา แต่หลายวันมานี้สามีมักชอบไปสังสรรค์กับเพื่อนแล้วปล่อยให้อยู่คนเดียว ทำให้เหงา และเวลาเมาเขาชอบดุด่าและทำร้ายร่างกาย และไม่ค่อยทำการบ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมา จึงเดินเท้าเปล่าจากกระท่อมนาบ้านโพนสูง ต.โพนสูง เพื่อจะไปหาผัวใหม่ที่ ต.เซิม อ.เฝ้าไร่ แต่พอมาถึงตัวบ้านดุงเกิดมืดค่ำไปไม่เป็น ตอนนี้ก็อยากไปหาผัวเก่าและจะไปอยู่กับลูกชาย ขณะที่ผุ้สื่ข่าวและตร.ก็พยายามเกลี้ยกล่อมบอกว่า ให้ไปคุยกับผัวที่บ้านโพนสูงก่อน ทะเลาะอะไรกันก็ปรับความเข้าใจกัน น้องดาวจึงอ่อนลงและยอมขึ้นรถไปให้ไปส่งที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านโพนสูง ขณะที่ที่อยู่ในรถน้องดาวก็ยิ้มและหัวเราะออกมาดีใจจะได้มาหาผัวแล้ว

เมื่อไปถึงก็พบสามีคือนายสมพร พุทธา และชาวบ้านกำลังลงปลาในหนองน้ำ นายสมพรก็ตกใจเมียหนีไปได้ไง นึกว่าไปนอนบ้านเพื่อนบ้าน ส่วนที่กล่าวหาว่าตนเองทำร้ายร่างกายไม่เป็นความจริง เขาเป็นของเขาแบบนี้ ขี้งอนและน้อยใจเก่ง ขณะที่เพื่อนบ้านก็บอกน้องดาวว่า ให้อยู่กับผัวที่ตรงนี้ไม่ต้องหนีไปไหนอีกแล้ว ถึงเวลาก็หุงข้าว ทำกับข้าวให้ผัวกินบ้าง ผัวไม่ได้ทำร้ายหรอก ต่อไปอย่าไปกินเหล้ากินยาอีก ถ้าหย่าผัวได้ ไม่ต้องหนีจะไปส่งเอง ให้อยู่ที่นี่เพราะมาไกลจากแม่ฮ่องสอน

ขณะที่น้องดาว ยังมีอาการงอนผัว บอกย้ำอีกว่า เวลาเมาผัวชอบทำร้าย ไม่ทำการบ้าน แถมบางวันออกจากกระท่อมนาไปหลายวันปล่อยให้อยู่คนเดียว เป็นผู้หญิงก็กลัวสิ เวลาหนูอยากกินขนมก็ไม่ซื้อให้ ซื้อขนมมาให้เมีย 5-10 บาทก็ดีใจ ที่สำคัญอย่าให้ดาวนอนอยู่กระท่อมนาคนเดียวอีก มันกลัวและมันเหงานะ หากเพื่อนมาหาก็อย่าไปกับเพื่อนข้ามวันข้ามคืน อยู่กับเมียบ้าง ขณะที่สามีก็รับปากจะไม่ปล่อยไว้คนเดียวอีก น้องดาวดีใจเดินไปหาสามี แต่จะกอดผัวให้ดูก็เหนียมอายได้แต่ยิ้ม ดูท่าน้องดาวจะดีใจที่ได้มาอยู่กับผัวอีกครั้งแล้ว จบอย่างชื่นมื่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ