แต่งแล้ว นายแพทย์แผนไทยหนุ่มคนดัง ควง แฟนหนุ่มโรงงานวิวาห์ชื่นมื่น เผยพบรักทางเฟซก่อนดูใจกัน 5 เดือน

แต่งแล้ว นายแพทย์แผนไทยหนุ่มคนดัง ควง แฟนหนุ่มโรงงานวิวาห์ชื่นมื่น เผยพบรักทางเฟซก่อนดูใจกัน 5 เดือน

หมอเจริญ จัดพิธีแต่งงานแฟนหนุ่มโรงงานชาวสุโขทัย ที่บ้านเกิด หลังจากคบหาดูใจมานานกว่า 5เดือนนับเป็นเรื่องราวที่น่ายินดี เมื่อ หมอเจริญ แพทย์แผนไทย โรงพยาบาลดังอำเภอหนองบัวระเหว(ระ-เว) ประกาศแต่งงานกับ หนุ่มโรงงานชาวสุโขทัย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 67 ที่บ้านของนายเจริญ วันวาน อาย57ปี (เจ้าสาว)มีตำแหน่งคือแพทย์แผนไทย ประจำโรงพยาบาลหนองบัวระเหว(ระ-เว)บ้านเลขที่228หมู่13 บ้านวังอุดม ต.วังตะเฆ่ อ.หนอวบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ได้มีพิธีมงคลสมรสระหว่างนายเจริญ วันวาน อาย57ปี มีตำแหน่งคือแพทย์แผนไทยที่ (เจ้าสาว) กับนายนายเรวัตร ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 35ปี เจ้าบ่าวหนุ่มโรงงาน ชาวจังหวัดสุโขทัย ได้ยกขันหมากมาสู่ขอตามประเพณี มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระโดยทั้งคู่ซึ่งได้มีการจัดพิธีมงคลสมรสขึ้นอย่างเรียบง่ายโดยในช่วงเช้าได้มีพิธีสงฆ์ โดยให้เจ้าบ่าวสาวและญาติๆได้ใส่บาตรร่วมกันจากนั้นก็จัดให้มีพิธีผูกแขนคู่บ่าวสาว ก่อนจะมาเปิดเผยเรื่องส่วนตัวเป็นครั้งแรกกับผู้สื่อข่าวว่า ทั้งคู้เป็นแฟนที่คบหามานาน 5 เดือน แล้ว พร้อมเผยว่า ใช้ชีวิตด้วยกันมา จากที่ไม่มีอะไรเลย จนมาถึงวันนี้ ถ้าขาดคนใดคนหนึ่งไปก็เหมือนขาดชีวิตไปส่วนหนึ่ง

ด้านนายเจริญ วันวาน อาย 57 ปี (เจ้าสาว) กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีงานครั้งนี้ เพราะไม่ใช่ว่าสาวประเภทสองจะได้จัดงานแต่งแบบนี้ทุกคน ทางแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ให้การสนับสนุนดูแลจัดการเรื่องงานทั้งหมด ตนได้รู้จักกับเจ้าบ่าวทางเฟสฯและคบหากันมาเป็นเวลาประมาณ 5 เดือน พอเจอกันเจ้าบ่าว ก็ได้ขอเบอร์โทรศัพท์และติดต่อกันเรื่อยมา ทางตนบอกว่า ถ้ารักจริงก็ให้พ่อแม่มาสู่ขอ ต่อมานายอนันต์ ก็ได้พาญาติ มาสู่ขอกับแม่ตน ซึ่งตนเห็นว่านายเรวัตร ทรัพย์ประเสริฐ อายุ35ปีเจ้าบ่าวหนุ่มโรงงาน เป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลายก็เลยตกลงที่จะแต่งงานกันโดยทั้งคู้ได้สร้างเรือนหอไว้แล้วและจะเตรียมเปิดเป็นร้านขายของชำเล็กๆน้อยๆไปในเบื้องต้นเสียก่อน

ผู้สื่อข่าวสยามินวส์ จังหวัดชัยภูมิ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ