อาลัย โค้ชวอลเลย์บอลหญิง พานักกีฬาไปดูตัว ถูกกระบะพุ่งชน จมน้ำเสียชีวิต

อาลัย โค้ชวอลเลย์บอลหญิง พานักกีฬาไปดูตัว ถูกกระบะพุ่งชน จมน้ำเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.รัฐนินท์ เกษมสิทธิชัยกุล ร้อยเวร สภ.โพธาราม รับแจ้งรถชนกัน แยกคลองชลหนองสองห้อง ม.1 ต.ชำแระ อ.โพธาราม มีคนจมน้ำสูญหาย หลังรับแจ้งจึงประสานรถกู้ภัยสว่างราชบุรี ตรวจสอบพร้อมประสานขอนักประดาน้ำจากกู้ภัยสว่างราชบุรี มูลนิธิประชานุกูล และมูลนิธิสรรพราเชนทร์ สมุทรสงคราม เพื่อทำการค้นหา

ที่เกิดเหตุ บริเวณประตูน้ำ พบชาวบ้านจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์ ซึ่งภายในคลองชลประทาน ทราบว่ารถที่ตกลงไปเป็นรถกระบะ และ จยย. ส่วนคนขับกระบะและเด็กนักเรียนหญิงที่นั่งซ้อนท้าย จยย.มีพลเมืองดีช่วยขึ้นมาได้

ส่วนคนที่สูญหายไปเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา นายจิรัฐติ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ครูพละ โรงเรียนหนองปลาหมอพิทาคม อ.บ้านโป่ง และเป็นโค้ชนักกีฬาวอลเลยบอลทีมเยาวชนหญิง ที่โรงเรียนหนองปลาหมอ ที่เป็นตัวแทนของจังหวัดราชบุรีเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ราชบุรีเกมส์ ครั้งที่ 39 ที่ จ.ราชบุรีเป็นเจ้าภาพ

แต่ผู้เสียชีวิตก่อนหน้าที่ขอทำเรื่องย้ายโรงเรียนไปที่ จ.สมุทรสาคร เลยไม่ได้ส่งชื่อเข้ามาเป็นโค้ชในการแข่งขันกีฬาเยาวชนในครั้งนี้ แต่ยังคงเป็นผู้ช่วยฝึกสอนให้กับนักกีฬามาโดยตลอด โดยคอยช่วยดูแลฝึกซ้อมนักกีฬาส่วนใหญ่มาจากโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งเป็นตัวแทนนักวอลเลย์บอลของ จ.ราชบุรี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ให้ชุดประดาน้ำดำลงไป เพื่อผูกดึงรถจยย.และกระบะขึ้นมาจากน้ำ ซึ่งเป็นรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียนราชบุรี กระจกหน้าแตก กันชนหน้าพังยับเยิน มี นายณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี คนขับมายืนดูสภาพรถตัวเอง ส่วน จยย.เป็น รถฮอนด้าเวฟสีแดง ทะเบียนสมุทรสงคราม สภาพพังยับกลายเป็นเศษเหล็ก

นายสามารถ มะไพร อายุ 32 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ จึงรีบกระโดดน้ำลงไปช่วย และทุบกระจกรถยนต์จนมือถูกกระจกบาดบาดเจ็บ พอช่วยคนขับรถกระบะและเด็กผู้หญิงซึ่งทราบมาว่าเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง น้องผู้หญิงได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จากนั้นรถกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ส่วนครูผู้สูญหายนั้นไม่สามารถช่วยขึ้นมาได้

ต่อมาชุดประดานน้ำจึงลงค้นหา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที พบร่างผู้สูญหายจึงนำขึ้นมาพบว่าแขนขวาหัก ขาซ้ายหัก ก่อนให้แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม ทำการชันสูตรพลิกศพต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ