รวบหนุ่มมือมีดแทงเพื่อนร่วมงานดับ สารภาพถูกกดดันและโดนขู่จะทำร้าย จึงตัดสินใจลงมือก่อน

รวบหนุ่มมือมีดแทงเพื่อนร่วมงานดับ สารภาพถูกกดดันและโดนขู่จะทำร้าย จึงตัดสินใจลงมือก่อน

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 22 มี.ค .67 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.โกศลปิยะ สีมา รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.,พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส.,กำลังฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน และกก.สส.บก.น.2 ได้ร่วมกันจับกุม นายณัฐกิจ หรือต้อม โพธิ์ศรี อายุ 34 ปีตามหมายจับอาญา ที่ 1198/2567 ลงวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2567 ความผิดฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย โดยจับกุมบริเวณหน้าบ้านพัก ซ.สุขาภิบาล 5 ซอย 32 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

สืบเนื่องจากเวลาประมาณ 20.45 น.วันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีแทงบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพัก 401 ซอยลาดปลาเค้า 75 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อนายรัก กัณทวงษ์ อายุ 54 ปีสภาพมีแผลฉีกขาดบริเวณชายโครงด้านขวา ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายณัฐกิจฯ ที่ใช้อาวุธมีดแทงได้หลบหนีไปพักอาศัยกับเพื่อนย่านสุขาภิบาล 5 เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้

สอบสวนนายณัฐกิจฯ ผู้ต้องหาให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริงและยังไม่เคยถูกจับกุมดำเนินคดีตามหมายจับดังกล่าวมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ใช้อาวุธมีดแทงนายรัก เพราะถูกกดดันเรื่องการทำงานมานาน และยังโดนข่มขู่ว่าจะยกพวกมาทำร้ายร่างกายตนอีก จึงตัดสินใจลงมือก่อน โดยใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายขณะนอนอยู่ภายในห้องพัก หลังเกิดเหตุได้หลบหนีมาอาศัยบ้านเพื่อน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ