ระทึกกลางดึก ไฟไหม้รถบรรทุกพวก 18 ล้อขนไม้อัด คนขับเล่านาทีได้กลิ่นไหม้ อันตรายจริงๆ

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้รถบรรทุกพวก 18 ล้อขนไม้อัด คนขับเล่านาทีได้กลิ่นไหม้ อันตรายจริงๆ

วันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 00.10 น. ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สน.โคกครามได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บนถนนประเสริฐมนูกิจ หรือเกษตร-นวมินทร์ ช่วงขาออก หลักต่อหม้อที่ 96 ใกล้กับปั๊มปตท.จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรถดับเพลิงบางเขนและอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณช่องการจราจรซ้ายสุดพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนหัวพ่วง 72 - 5817 สระบุรี ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 72 - 58 18 สระบุรี เพลิงลุกไหม้บริเวณหัวพ่วงกำลังลุกลามอย่างต่อเนื่อง โดยทางกู้ภัยต้องปิดการจราจรบนถนนเกษตรนวมินทร์เพื่อไม่ให้รถวิ่งผ่าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยใช้น้ำ 1 หัว ฉีดฉีดสกัดไม่ให้เพลิงลุกลามใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้จากการตรวจสอบความเสียหายพบว่าตัวหัวรถพ่วงเพลิงลุกไหม้ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามนายวิโรจน์ มนต์ชาติน อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุกไม้อัด กล่าวว่า ตนเองบรรทุกไม้อัดจาก อำเภอไทรน้อย จะไปยังจังหวัดชลบุรี ระหว่างขับรถ มาถึงจุดเกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงรีบลงจากรถก่อนที่จะพบว่ายางรถยนต์ด้านหน้าฝั่งขวาระเบิด ก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จากเหตุการณ์นี้ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถเปิดการจราจรให้รถกลับมาสัญจรผ่านได้ตามปกติ

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ