ธนาคารใหญ่ 4 แห่ง ประกาศด่วน ให้อัปเดตระบบล่าสุด ก่อนใช้งานไม่ได้

ธนาคารใหญ่ 4 แห่ง ประกาศด่วน ให้อัปเดตระบบล่าสุด ก่อนใช้งานไม่ได้

ธนาคารใหญ่ 4 แห่ง แจ้งลูกค้าอัปเดตระบบล่าสุด ก่อนใช้งานไม่ได้ มีธนาคารไหนบ้างไปดูกัน

ธนาคารพาณิชย์หลายแห่ง ประกาศแจ้งเตือนลูกค้าผู้ใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง แอปพลิเคชัน ให้รีบอัปเดตสมาร์ตโฟนเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดไม่ว่าจะ iOS หรือ Android ก่อนจะมีผลกระทบไม่สามารถเข้าใช้งานโมบายแบงก์กิ้งได้ รวมถึงให้อัปเดตแอปธนาคารให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่เสมอ

1 ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2567 โปรดอัปเดต iOS เป็นเวอร์ชั่น 14 ขึ้นไป เพื่อรองรับแอป SCB EASY เวอร์ชั่นใหม่

2 ธนาคารทหารไทยธนชาต (ttb) ปิดปรับปรุง ttb touch และ พร้อมเพย์ ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 ไม่สามารถใช้ ทีทีบี ทัช เวลา 00.01-08.00 น. และไม่สามารถรับหรือโอนเงินต่างธนาคาร เวลา 01.00-02.00 น.

3 ธนาคารกรุงเทพ แจ้งลูกค้า อย่าลืม! อัปเดตระบบปฏิบัติการโทรศัพท์ เพื่อยกระดับความปลอดภัยในการทำธุรกรรม และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานอย่างต่อเนื่อง พร้อมรองรับการใช้งานฟีเจอร์ใหม่ๆ ในอนาคต

โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เวอร์ชั่นใหม่ จะรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชั่น 13.0 ขึ้นไป และ Android เวอร์ชั่น 8.0 ขึ้นไปเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

4 ธนาคารกรุงไทย แจ้งลูกค้า เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ กรุณาอัปเดตแอป Krungthai NEXT ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดเสมอ ผ่าน Google Play หรือ App Store เท่านั้น

ลูกค้าที่ใช้ แอป Krungthai NEXT เวอร์ชั่นต่อไปนี้ จะได้รับการแจ้งเตือนผ่านแอป สามารถกดอัปเดต ได้ทันที

แอป เวอร์ชั่นต่ำกว่า 14.2.17 สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ Android

แอป เวอร์ชั่นต่ำกว่า 14.2.15 สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ iOS

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป แอป Krungthai NEXT เป๋าตัง และถุงเงิน จะไม่รองรับระบบปฏิบัติการ iOS ต่ำกว่า 12 โปรดตรวจสอบและอัปเดตระบบปฏิบัติการให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด (iOS 12 ขึ้นไป) ก่อนแอปจะเข้าใช้งานไม่ได้

โดยสามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ บนแอป Krungthai NEXT ดังนี้ :

1.เข้าไปที่ Settings (การตั้งค่า)

2.เลือก General (ทั่วไป)

3.เลือก Software Update (รายการอัปเดตซอฟต์แวร์)

4.เลือก Download and Install (ดาวน์โหลดและติดตั้ง)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ