ตาวัย 70 สุดช้ำ เก๋งชนแล้วหนี วอนเห็นใจรักมาก รถคันนี้อายุไม่ต่ำกว่า 60-70 ปี

ตาวัย 70 สุดช้ำ เก๋งชนแล้วหนี วอนเห็นใจรักมาก รถคันนี้อายุไม่ต่ำกว่า 60-70 ปี

วันที่ 22 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ ข้อความระบุว่า ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ โดนชนแล้วหนี ถนนเส้นซอยสามัคคี ชนตอน ตี 5:35 วันที่ 19 มีนาคม 67 mazda 3 hatchback 2005-2010 สีขาว เลี้ยวเข้า ในหมู่บ้านประชาชื่น ใครพอทราบแจ้งหน่อยนะครับ หรือ ใครพอทราบรถกระบะ คันขาวที่ตามมาได้ก็ดีครับ ผม ขอบคุณล่วงหน้าครับผม รถที่โดนชนรุ่น Saab 96 ปี1967

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ ได้ลงพื้นที่ไปยัง ร้านเขียวเบาะยนต์ ถ.สามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองจ.นนทบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ พบรถที่โดนชนจอดอยู่ที่หน้าร้าน ที่ท้ายรถด้านขวาถูกชนยุบึ้นถึงตัวรถยางรถล้อหลังแตกและแก้มรถฝั่งขาวด้านหน้นยุบ จากการสอบถามนายสมาน สอนชัย อายุ52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เขียวเบาะยนต์ เล่าว่า ลูกค้าของตนได้นำรถคันดังกล่าวมาจอดเอาไว้ที่หน้าร้านของตนเพื่อที่จะทำเบาะรถ คืนวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมาช่วงเวลา 05.34 น.เป็นช่วงเช้าของวันที่ 20 มีนาคม ในขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้านตนได้ยินเสียงเหมือนกับรถโดนชนตนรีบลุกเดินมาดูรถที่จอดเอาไว้ที่หน้าร้านซึ่งรถลูกค้าของตนถูกชนท้ายด้านขวาได้รับความเสียหายและแก้มรถฝั่งขวาด้านหน้าก็ได้รับความเสียหาย จึงได้โทรแจ้งกับทางเจ้าของรถให้มาดูรถที่หน้าร้าน พร้อมได้ขอกล้องวงจรปิดกับร้านด้านข้างจึงพบว่า คืนวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมาช่วงเวลา 05.34 น.เป็นช่วงเช้าของวันที่ 20 มีนาคม ได้มีรถมาสด้า สีขาวไม่ทราบทะเบียนได้ขับมาด้วยความเร็วและวพุ่งชนถังขยะก่อนแล้วรถมาสด้าคันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถลูกค้าของคนที่จอดเอาไว้ที่หน้าร้านและขับหลบหนีไป ซึ่งตนก็อยากให้เจ้าของรถมาสด้าสีขาวคูกรณีออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

คุณตาวัย 70 ปี กล่าวว่า รถคันนี้อายุไม่ต่ำกว่า 60-70ปี ซึ่งซื้อมาตอนนั้นในราคา 30,000 บาท แต่ปัจจุบันนี้ 2 ล้านบาทยังซื้อไม่ได้ เพราะว่า VS 500 ที่เป็นเกวียนที่ข้างๆเป็นไม้ ตอนนี้ราคา 1.2 ล้านบาท แต่คันนี้ที่โดนชน ราคาตอนนี้ไม่ต่ำกว่า 4 ล้านบาท ยี่ห้อ Saab 96 ปี 1967 มาจากเช็คโคร ซึ่งเป็นรถที่ดีมากเก็บสายไฟเรียบร้อยไม่มีให้ลกหูลกตา ซึ่งรถคันนี้ออกมาตอนนั้นตนก็แค่อายุประมาน 20 ปี เป็นรถที่ฮิตมากในยุคนั้น

เบื้องตน ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ชัชวาล สุวรรณหงษ์ สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อติดตามรถคู่กรณีออกมารับผิดสอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ