โจรชะตาขาด! บุกงัดบ้าน นักแม่นปื นกองทัพเรือ เจอลั่นไกใส่เน้นๆ 1 นัด นอนร้องครวญคราง

โจรชะตาขาด! บุกงัดบ้าน นักแม่นปื นกองทัพเรือ เจอลั่นไกใส่เน้นๆ 1 นัด นอนร้องครวญคราง

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีโจรลักทรัพย์ถูกเจ้าของบ้านยิ งได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ และหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในบ้านพบร่างคนร้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเมทะนี พุทธโส อายุ 44 ปี ในสภาพสวมไอ้โม่งคลุมปิดบังใบหน้า นอนหงายร้องครวญคราง บริเวณแขนซ้ายถูกยิ งด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ข้างกายมีกระเป๋าหนังสะพายสีน้ำตาล ภายในมีทรัพย์สินเจ้าของบ้านเป็นพระพุทธรูป สมเด็จพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี และพระอุปคุต หน่วยกู้ชีพได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลคนเจ็บ ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

ส่วนเจ้าของบ้าน ทราบชื่อคือ นาวาเอกพัฒน์สมิทธ์ นิ่มเรือง อายุ 51 ปี นักแม่นปืนชั้น 2 สังกัด กองทัพเรือ ยืนรอให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมนำอาวุธปืนชนิดออโตเมติก ขนาด 9 มม. ซึ่งใช้ในการก่อเหตุยิงคนร้าย มอบเป็นหลักฐานให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

นาวาเอกพัฒน์สมิทธ์ กล่าวว่า ช่วงเดือนนี้ที่บ้านถูกคนร้ายบุกงัดบ้านถึง 7 ครั้ง ก่อนเกิดเหตุได้นอนหลับอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายคนพยายามงัดหน้าต่างข้างบ้าน ซึ่งติดกับป่ารกทึบ ด้วยความเกรงอาจเกิดอันตราย จึงได้คว้าอาวุธปืนติดตัวเดินตรวจตราภายในบ้าน และพบคนร้ายมากัน 2 คน โดยอีกคนขี่จยย. จอดรออยู่

ตนตะโกนบอกให้คนร้ายหยุด แต่คนร้ายเห็นได้ทำทีจะเข้ามาทำร้าย รวมถึงพยายามจะล้วงหยิบอะไรในกระเป๋า จึงได้ตัดสินใจป้องกันชีวิตตัวเอง ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 นัด เพื่อสกัดไม่ให้คนร้ายล้วงหยิบ หลังสิ้นเสียงปืนคนร้ายอีกราย ได้ทิ้งเพื่อนขี่รถหลบหนีไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ