จะลั่นไกใส่น้องเมีย แต่เมียโดดขวาง รับกระสุนเต็มๆ ดับคาบ้าน

จะลั่นไกใส่น้องเมีย แต่เมียโดดขวาง รับกระสุนเต็มๆ ดับคาบ้าน

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุศูนย์สื่อสาร สภ.ปากช่อง ว่า มีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธ ปื น ยิ ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ในซอยบ้านทรงไทย ถนนเทศบาล 38 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ รีบรุดออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง พ.ต.ท.ศุภากร รสชอบ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นพพร ปราชญ์กระโทก รอง ผกก.( สอบสวน) พ.ต.ท.วัชระ เลียบสูงเนิน สว.สืบสวน พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน

และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมปากช่อง ที่หน้าบ้านเลขที่ 48 ถนนเทศบาล 38 ซอยบ้านทรงไทย ข้างโรงทอกระสอบปากช่อง ต.หนองสาหร่าย พบร่าง น.ส.น้องนุช เพิ่มพิพัฒน์ อายุ 41 ปี ถูกยิ งด้วยอาวุธปื น ไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณด้านหลังเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนในบ้านพบผู้บาดเจ็บ 1 คน ชื่อ น.ส.นิตยา เพิ่มพิพัฒน์ อายุ 39 ปี น้องสาว น.ส.น้องนุช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ขาขวา 1 นัดและหน้าท้อง 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบน้ำส่ง รพ.ปากช่องนานา ในที่เกิดเหตุพบเศษขวดแก้วตกกระจายบริเวณหน้าบ้าน ปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.320 ซิกซาวเออร์ ตกอยู่ 3 ปลอก หัวกระสุนปืน 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป คือนายอธิรัตน์ หอมจันทึก อายุ 28 ปี เป็นสามี น.ส.น้องนุช ผู้ตาย

นางนันท์ เพิ่มพิพัฒน์ มารดาผู้ตายและผู้บาดเจ็บ แจ้งว่ามือปืน คือนายอธิรัตน์ หรือหนึ่ง หอมจันทึก อายุ 28 ปี เป็นสามีใหม่ของ น.ส.น้องนุช ผู้เสียชีวิต มีอาชีพขายผักที่ตลาดสดมิตรภาพ หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง มีปัญหาทะเลาะกับ น.ส.นิตยา เพิ่มพิพัฒน์ อายุ 39 ปี น้องภรรยา และนายวิน สามี ที่อาศัยในบ้านหลังเดียวกันมาตลอด และช่วงกลางคืนก่อนเกิดเหตุ นายอธิรัตน์ หรือหนึ่ง มือปืน นั่งดื่มเบียร์หมดไป 2 ขวดอยู่ที่บ้านในหมู่บ้านเอื้ออาทร ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้รับโทรศัพท์จากนายวิน สามี น.ส.นิตยา โทรมาด่า ต่อว่าจนเกิดความโกรธอย่างรุนแรง ทนไม่ไหวจึงขี่จยย.พร้อมนำปื นพกติดตัวออกมาด้วย

ถึงหน้าบ้านเกิดเหตุจึงยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด และเห็น น.ส.นิตยา และนายวิน สามี ยืนอยู่จึงหันปากกระบอกปื นยิ งใส่ทั้ง 2 คน น.ส.น้องนุช ภรรยาเห็นจึงร้องห้ามให้นายอธิรัตน์ สามีหยุดยิง พร้อมกระโดดเข้าขวางร่าง น.ส.นิตยา น้องสาว ทำให้กระสุนเจาะเข้ากลางหลัง น.ส.น้องนุชร่างทรุดเสียชีวิตทันที ส่วน น.ส.นิตยา วิ่งหนีเข้าบ้าน นายอธิรัคน์ หรือหนึ่ง ยังวิ่งไล่ตามไปยิงที่ขา 1 นัด และที่ท้อง 1 นัด หลังก่อเหตุ นายอธิรัตน์ ได้หลบหนีไปแต่ญาติติดต่อพาเข้ามอบตัวที่ สภ.ปากช่อง ต่อมาเวลา 10.30 น.ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอธิรัตน์ หอมจันทึก ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมไปค้นหาอาวุธปืนที่ซ่อนไว้ในป่าใกล้ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ