นุ้ย เชิญยิ้ม แจ้งความสุดทน เล่านิสัยเพื่อนข้างบ้าน ลั่น ไม่คิดว่าจะเกิดกับบ้านตัวเอง

นุ้ย เชิญยิ้ม แจ้งความสุดทน เล่านิสัยเพื่อนข้างบ้าน ลั่น ไม่คิดว่าจะเกิดกับบ้านตัวเอง

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนุ้ย เชิญยิ้ม ดารา นักแสดงตลกชื่อดัง ที่ต้องบอกเลยว่า มักจะมาสร้างสีสันบนเวที หรือในละครอยู่เสมอ แถมก่อนหน้านี้ ภรรยาของนุ้ย เชิญยิ้ม อย่างตั๊ก ศิริพร ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ จะลาวงการไปใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดแล้ว เพราะรู้สึกพอแล้วกับวงการนี้ อิ่มแล้ว

ล่าสุดถึงขั้น ทนไม่ไหว เดือดจัด ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเกิดกับบ้านตัวเอง นุ้ย เชิญยิ้ม แจ้งความสุดทน ตั๊ก ศิริพร ลั่นกูต้องไปสายไหมหรือ กัน จอมพลัง หรือจะโหนกระแสดี

แล้ววันหนึ่งถ้าเกิดเค้าเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำไง เอาผิดอะไรได้ไหม ตั๊ก ศิริพร โพสต์ปัญหาที่ไม่คิดว่าต้องมาเจอกับตัวเองว่า พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า พี่ดูข่าวทุกวันก็จะมีข่าวคนที่เป็นโรคจิตเวชทำร้ายชาวบ้านเยอะมากๆ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเกิดกับบ้านตัวเอง เนื่องจากบ้านตรงข้ามมีผู้ป่วยจิตเวชมาอยู่เป็นผู้ชายสูงใหญ่เชียว จะนั่งหน้าบ้านแหกปากตะโกนทุกวัน พูดนั่นโน่นนี่ด่าคำหยาบๆ บางทีนั่งพูดตั้งแต่ 6 โมงเย็นยัน 6 โมงเช้า แล้วบ้านพี่จะมีคนเข้าออกทุกวัน หลังๆ มานี่เริ่มลามปามมาบ้านพี่ละ ใครมาบ้านพี่แม่งก็ด่าด่า แม้กระทั่งพี่ตั๊กพี่นุ้ยด่าหยาบๆ ด้วยค่ะหลายครั้งแล้ว จนเราไปแจ้งบ้านญาติของเค้าที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย ไม่ทำอะไรเลย คนป่วยจิตเวชคุณปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียวได้ยังไง แล้ววันหนึ่งถ้าเกิดเค้าเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำไง เอาผิดอะไรได้ไหม

สรุปวันนี้พี่ตั๊กพี่นุ้ยจะไปแจ้งความไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย เพราะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว นั่งตะโกนด่ากูทุกวัน ญาติก็ไม่มาดูแล

ยังไงพี่ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เข้ามาดูแลด้วยนะคะ พี่อยากอยู่อย่างสงบๆ และปลอดภัยจังเลยค่ะ กูต้องไปสายไหมหรือคุณกัน จอมพลังดี หรือจะโหนกระแส เอาไงดีวะเนี่ย

ล่าสุดเผยภาพ นุ้ย เชิญยิ้ม สามี ได้เดินทางไปแจ้งความ โดย ตั๊ก โพสต์ภาพและข้อความว่า วันนี้พี่นุ้ยไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วนะคะ เพื่อความปลอดภัยของบ้านเรา #บ้านตรงข้ามเป็นผู้ป่วยจิตเวช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ