เปิด 4 ราศี บาดหมางมิตรสหายไม่รู้ตัว ถูกหลอก มีปัญหาทั้งการงานและการเงิน

เปิด 4 ราศี บาดหมางมิตรสหายไม่รู้ตัว ถูกหลอก มีปัญหาทั้งการงานและการเงิน

เรียกได้ว่าหลายหลายคนคงมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องดวงใช่ไหมคะ วันนี้ทีมงานสยามนิวส์ก็ได้นำมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับราศีใดต้องระวัง บาดหมางมิตรสหายไม่รู้ตัว ถูกหลอก มีปัญหาทั้งการงานและการเงิน

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปได้ดีเป็นส่วนมาก มีโอกาสได้ลาภเป็นของสวยงามมีค่า หรือสิ่งของชิ้นใหญ่ที่เคลื่อนที่ยาก แต่แม้ได้ลาภมาก็อาจพบเรื่องไม่คาดฝันที่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคเสียก่อน การสื่อสารอาจทำให้เกิดการแตกแยกกันขึ้นเอง ระวังจะเสียพนัน หรือถูกหลอกลวงให้เสียลาภทรัพย์ของตน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ วันนี้ท่านไม่ควรทดลองความรู้และสติปัญญาของท่านโดยการลงทุนจำนวนมาก โครงการระยะยาวหรือกิจการที่เคยให้ผลดีทรุดโทรมลง แต่อีกไม่นานก็จะดีขึ้น กิจการที่ทำเป็นงานอดิเรกและงานในด้านบันเทิงธุรกิจเป็นสิ่งที่จะให้ลาภแก่ท่านต่อไปอีกพอสมควร มีผู้เสนองานที่ต้องทำโดยลำบากยากเข็ญมากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านกับมิตรสหายและบริวารอาจมีเรื่องบาดหมางกันโดยไม่รู้ตัว หรือเดินทางด้วยกันแล้วเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่มีผลกระทบต่อสุขภาพของท่านด้วย ไม่ควรอยู่ใกล้กองไฟใหญ่ๆ และกระทะน้ำร้อน มีผู้นำของเก่าของโบราณมาให้จำนวนหนึ่ง อาจเป็นเพราะเขาชื่นชมท่านหรือผลงานที่ท่านทำเสร็จไปแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก วันนี้ท่านที่มีปัญหาในเรื่องของอนาคตทางการงานและการเงิน จะต้องระมัดระวังความขัดแย้งให้มากขึ้น จะได้ข่าวดีที่ทำให้มั่นใจได้ว่าเรื่องร้ายต่างๆ ไม่มั่นคงและมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่ท่านยังคงมีรายได้น้อยลงหรือรายจ่ายมากขึ้นเกินรายได้ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของผู้ใหญ่ในสำนักงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ