ย้อนคำทำนาย หมอปลายพรายกระซิบ  ก่อน เมฆ วินัย ไกรบุตรจะเสียชีวิต

ย้อนคำทำนาย หมอปลายพรายกระซิบ ก่อน เมฆ วินัย ไกรบุตรจะเสียชีวิต

จากกรณีการจากไปของ พระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร ซึ่งทางด้าน เอ๋ อรชัญญาช์ ไกรบุตร ภรรยา เมฆ วินัย ไกรบุตร ก็ได้แจ้งข่าวเศร้าระบุว่า เมฆ-วินัย สามี สิ้นใจอย่างสงบแล้ว เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้น เสียชีวิตในวัย 54 ปี ปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ประสบปัญหาด้านสุขภาพเป็นตุ่มน้ำพอง เข้ารับการรักษาอาการตุ่มน้ำพอง ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อช่วงปี 2562 ซึ่งถือว่าเป็นโรคที่หายาก อัตราพบเพียงแค่ 1 ใน 4 แสนคนเท่านั้น เมฆ วินัย ได้ต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพองเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี

และถ้าหากจะย้อนไปเมื่อสองเดือนที่แล้ว หมอปลายพรายกระซิบ เคยเตือน เมฆ วินัย เอาไว้ว่าปี67 นี้จะมีผู้ชายผิดเข้มที่เป็นนักแสดงจากไปตามอายุขัย มีเหตุอันเป็น เจ้ากรรมนายเวรมา ไม่ใช่เรื่องทำร้ายตัวเอง เพราะตอนนี้เค้ากำลังป่วยและอยากให้ไปขอขมาแม่นาก

หมอปลายเคยเจอนักแสดงคนนี้ตอนเด็กๆ เคยบอกไปแล้ว แต่เราก็แค่เด็กแล้วมันก็เกิดเหตุนี้จริงๆ เพราะท่านตามอยู่พักหนึ่ง เพราะน่าจะมาจากเล่นหนัง พอเราไปแสดงว่าเป็นคนรักของเค้า แล้วเค้าอิน เพราะเค้ามาเข้าร่างของผู้หญิงที่เป็นนางเอกมันก็เลยกลายเป็นผูกอยากเอาไป แต่มันด้วยเพราะศาสนาที่ช่วยยื้อให้พี่เค้าอยู่ได้มาถึงทุกวันนี้ ซึ่งจริงๆแล้วการทำบุญการให้ไปขอโทษขอขมากันถือเป็นสิ่งดีนะ ทุกศาสนาก็ควรให้อภัยซึ่งกันและกัน แค่คำๆเดียว

ที่มาคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ