อุทาหรณ์! ลูกสาว 3 ขวบ เล่นกับพ่อบนเตียง แต่พ่อเผลอหลับ จู่ ๆ อาเจียนหนัก และเสียชีวิต หมอตรวจชันสูตรดูถึงรู้ กินอะไรเข้าไป (ตปท.)

อุทาหรณ์! ลูกสาว 3 ขวบ เล่นกับพ่อบนเตียง แต่พ่อเผลอหลับ จู่ ๆ อาเจียนหนัก และเสียชีวิต หมอตรวจชันสูตรดูถึงรู้ กินอะไรเข้าไป (ตปท.)

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องปกติของพัฒนาการเด็กอยู่แล้ว ที่เด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ มักจะมีนิสัยชอบเอาของเข้าปาก ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ถืออยู่ในมือ เนื่องจากคิดว่าเป็นอาหารได้ทั้งสิ้น ดังนั้นจึงเอาเข้าปากเพื่อเคี้ยวและกลืนทันที ซึ่งทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงถึงชีวิตมาแล้วมากมายหลายเคส เพราะฉะนั้นผู้ปกครองจำเป็นต้องดูแลเด็กให้เป็นอย่างดี อย่าให้คาดสายตาบ่อยครั้ง

มิเช่นนั้น จะเป็นแบบกรณีเด็กหญิงวัย 3 ขวบในเมืองหางโจว ประเทศจีน ที่สร้างความตื่นตระหนกในโลกโซเชียลเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากการเสียชีวิตอย่างน่าสลด เหตุเกิดในระหว่างที่คุณแม่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว ส่วนลูกสาวตัวน้อย ๆ อยู่ในห้องนอนกับผู้เป็นพ่อ แต่แล้วพ่อที่ควรจะดูแลลูกเล็กอย่างใกล้ชิด กลับเผลอหลับไป แม้จะเพียงไม่กี่นาที แต่ได้พรากชีวิตลูกสาวของเขาไปตลอดกาล

เพราะในระหว่างที่พ่อนอนหลับนั่นเอง ลูกสาวได้เล่นและกินอย่างมีความสุข แต่เพียงไม่กี่วินาทีต่อมา ใบหน้าของของเด็กน้อยก็เปลี่ยนเป็นสีแดง การหายใจของเธอก็เร็วขึ้น จากนั้นเธอก็อาเจียนออกมาอย่างรุนแรง เมื่อได้ยินเสียงดังลูกสาว ผู้เป็นพ่อก็ตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ และยิ่งตื่นตระหนกเมื่อเห็นเหตุการณ์ตรงหน้า ในเวลานั้นผู้เป็นแม่ก็รีบเข้าไปในห้องเพื่อตรวจสอบสถานการณ์เช่นเดียวกัน

จากนั้น ทั้งคู่ได้รีบพาลูกสาวไปโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แพทย์และพยาบาลหลายคน พยายามยื้อชีวิตหนูน้อยอย่างสุดความสามารถ แต่สุดท้าย มันก็สายเกินไปแล้ว ปาฏิหาริย์ไม่เกิดขึ้น หัวใจของเด็กน้อยหยุดเต้นลง หลังจากนั้นแพทย์ทำการตรวจอย่างละเอียด พบว่ามีลูกอมทรงกลมและแข็ง ติดอยู่ในทางเดินหายใจ ทำให้เด็กหายใจไม่ออก และนี่คือสาเหตุของอุทาหรณ์สุดเศร้าในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากการไปของลูกสาว ผู้เป็นแม่จึงตบสามีด้วยความโกรธ และทรุดตัวลงร้องไห้อย่างเจ็บปวดในโถงทางเดินของโรงพยาบาล ผู้เป็นพ่อก็หลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจเช่นเดียวกัน เพียงเพราะช่วงเวลาแห่งความประมาทเลินเล่อของเขา จึงทำให้ลูกสาวที่น่ารักต้องจากครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ

ข้อมูล phunuphapluat.nguoiduatin.vn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ