เปิดคลิปสุดท้าย! วินัย ไกรบุตร ก่อนเสียชีวิต

เปิดคลิปสุดท้าย! วินัย ไกรบุตร ก่อนเสียชีวิต

จากกรณีการจากไปของ พระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร ซึ่งทางด้าน เอ๋ อรชัญญาช์ ไกรบุตร ภรรยา เมฆ วินัย ไกรบุตร ก็ได้แจ้งข่าวเศร้าระบุว่า เมฆ-วินัย สามี สิ้นใจอย่างสงบแล้ว เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้น เสียชีวิตในวัย 54 ปี ปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ประสบปัญหาด้านสุขภาพเป็นตุ่มน้ำพอง เข้ารับการรักษาอาการตุ่มน้ำพอง ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อช่วงปี 2562 ซึ่งถือว่าเป็นโรคที่หายาก อัตราพบเพียงแค่ 1 ใน 4 แสนคนเท่านั้น เมฆ วินัย ได้ต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพองเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี

ซึ่งตลอด 5 ปีมีช่วงที่เหมือนจะหายดีและกลับมาใช้ชีวิตได้ แต่ไม่นานก็กลับมามีแผลตุ่มน้ำพองเกิดขึ้นอีก ส่งผลให้ร่างกายซูบผอม ไม่มีเรี่ยวแรง จนต้องหยุดรับงานแสดงไป ทำให้เมฆเรียกโรคที่เป็นอยู่ว่า โรคเวรโรคกรรม เพราะรักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย เมฆ วินัย เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ ถ่ายโฆษณาและแสดงมิวสิกวิดีโอในปี พ.ศ. 2535- 2537 จากนั้นได้แสดงละครและภาพยนตร์ ในปี พ.ศ. 2542 แสดงภาพยนตร์เรื่องนางนาก รับบทเป็น มาก สามีของนางนาก รับบท โดย ทราย เจริญปุระ จากการกำกับของ นนทรีย์ นิมิบุตร ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมาก จน เมฆ วินัย ได้รับฉายา พระเอกร้อยล้าน

ซึ่งก่อนหน้า เมฆ วินัย จะเสียชีวิต เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงพร้อมใจจัดคอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเมฆ วินัย ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 2567

ล่าสุดได้มีการแชร์คลิปใน TikTok ของ วินัย ไกรบุตร ซึ่งเป็นคลิปสุดท้ายขณะไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีลูกสาวคอยดูแล นวดหัวเกาหัวให้พ่อ พร้อมเพลง คนใจ

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของเมฆวินัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ