สวยแบบสตรอง โยเกิร์ต  โสดแล้วเริ่ดไม่หยุด กับรอยยิ้มแบบตัวแม่ตัวมัม  และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเริ่ด ๆ เผยชีวิตหลังหย่า

สวยแบบสตรอง โยเกิร์ต โสดแล้วเริ่ดไม่หยุด กับรอยยิ้มแบบตัวแม่ตัวมัม และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเริ่ด ๆ เผยชีวิตหลังหย่า

สวยแบบสตรอง โยเกิร์ต โสดแล้วเริ่ดไม่หยุด กับรอยยิ้มแบบตัวแม่ตัวมัม และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเริ่ด ๆ แบบคนโสดด้วยการดูหนังคนเดียว แต่ซื้อตั๋วหนังแบบวีไอพีเฟิร์สคลาส 2 ใบ นั่งดูคนเดียวไปเลยจ้า และคิดว่าถ้าจะมีแฟนใหม่คงไม่ใช่เรื่องยาก

รับชมคลิป

เพราะไม่น่าเชื่อว่าสวยขนาดนี้ จะอายุ 37 แล้ว แต่ดูแลตัวเองโครงหน้าครบ ผิวพรรณดี มีหน้าตาที่เก๋ไม่เหมือนใคร สวยออร่าหุ่นเป๊ะ กับสวนสูงถึง 175 เซนติเมตร ที่ไม่ว่าใส่ชุดไหนก็เอาอยู่ สมกับเป็นนางแบบเบอร์ต้นๆ ของประเทศ

สำหรับนางแบบสาวสวยหน้าเก๋สุดเฉี่ยวคนนี้ โยเกิร์ตเธอเป็นนางแบบสาวจากรั้ว จุฬาฯ นอกจากความสวยแล้ว เธอมีดีกรีเป็นถึงวิศวกรทางด้านไฟฟ้าเลยทีเดียว เรียกว่าทั้งสวย และมากความสามารถแบบครบเครื่องเลยจริงๆ น ก่อนที่จะเข้าสู่การเป็นนางแบบ จากการชักชวนของ ช่างภาพชั้นนำของประเทศไทย

และได้เป็นนางแบบอาชีพอย่างเต็มตัว หลังจากนั้นเธอก็ได้เริ่มทำงานในสายการแสดง โดยสังกัดอยู่ช่อง 3 และเรียกว่ามีผลงานทางด้านการแสดงและงานถ่ายแบบออกมาเรื่อยๆ

และเรื่องราวความรัก กับชีวิตที่ไม่เคยคิดว่าจะต้องหย่า แม้ว่าการหย่าจะส่งผลกระทบอะไรหลายๆ อย่าง และเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับการประกาศว่า คนสองคนได้เลิกรากันแล้ว แต่ปรากฎว่า ผลกระทบจากเหตุการณ์วันนั้น มันทำให้ รู้สึกว่ามีคนเห็นค่าในสิ่งที่เราทำ มีคนคอยซัพพอร์ต แถมชีวิตหลังหย่านั้นบอกเลยว่า ได้อยู่กับเพื่อนเยอะมากขึ้น นอกจากทำงานก็อยู่กับเพื่อน เพื่อนจะคอยผลัดกันมากินข้าว เพื่อนเป็นทีมซัพพอร์ตแบบสุด ๆ

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ