จนท.สงสัย เห็นชายทำท่าทางแปลกๆ พอเข้าไปค้นตัว สุดท้ายเจอจริงๆ

จนท.สงสัย เห็นชายทำท่าทางแปลกๆ พอเข้าไปค้นตัว สุดท้ายเจอจริงๆ

วันที่ 20 มี.ค.67 จนท.สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายพิภพ (ขอสงวนนามสกุล )อายุ 48 ปีพร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 8 นัด โดยจับกุมบริเวณซอยรามอินทรา 13/1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจเพื่อป้องกันเหตุในพื้นที่ผ่านมา ถึงภายในซอยรามอินทรา 13/1 พบชายแต่งกายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้น กำลังเดินท่าทางลักษณะพิรุธต้องสงสัย จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก คลุมด้วยผ้าเช็ดโต๊ะสีดำ อยู่ในมือซ้ายและมีเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัดอยู่ในกระเป๋ากางเกง และตรวจค้นภายในห้องพักพบกระสุนปืนอีก 7 นัดจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามให้การว่า อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนของกลางเป็นของตนจริง และเตรียมนำไปขายให้กับลูกค้าที่จะมาซื้อในราคา 2,000บาท แต่มาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาและขอตรวจค้นจึงถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา“มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรหรือจำเป็นเร่งด่วน” ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.กรุงเทพมหานคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ