ครบ! เด็กวัย 12 อาละวาดหนัก พังของในบ้าน พบดื่มน้ำท่อม เสพกัญชา และบุหรี่ไฟฟ้า

ครบ! เด็กวัย 12 อาละวาดหนัก พังของในบ้าน พบดื่มน้ำท่อม เสพกัญชา และบุหรี่ไฟฟ้า

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter 2022 ได้โพสต์ภาพข้าวของในบ้านที่พังเสียหายและเด็กชายคนหนึ่งที่ถูกตำรวจจับกุม พร้อมระบุข้อความว่า เวรกรรม เด็กอายุแค่ 12 ปี อาละวาด พังข้าวของภายในบ้าน ซึ่งเด็กมีพฤติกรรม ดื่มน้ำกระท่อม เสพกัญชา และบุหรี่ไฟฟ้า เกิดเหตุที่ อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ

โดยเรื่องที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจาก นายวุฒิชัย คูณจัตุรัส ผู้ใหญ่บ้านหนองแวง ได้รับแจ้งว่า มีเด็กชายอายุ 12 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ นจนทรัพย์สินมีค่าภายในบ้านพังเสียหายจำนวนมาก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บำเหน็จณรงค์ ช่วยระงับเหตุ เข้าควบคุมตัวเด็กชายวัย 12 ปี รายนี้ นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจรักษาอาการป่วยทางจิตเวช และบำบัดอาการติดยาเสพติด

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า เด็กมีอาการทางจิต และต้องกินยารักษาทางจิตเวชมาตลอดต่อเนื่องมานานนับปี แต่ช่วงหลัง เด็กไม่ยอมกินยา และไปยุ่งกับการเสพน้ำกระท่อม - กัญชา - บุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งวันที่เกิดเหตุ เด็กมาขอเงินยาย 200 บาท เพื่อจะเอาไปซื้อน้ำกระท่อมมาดื่ม พอยายไม่ให้เงิน ก็เกิดคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของในบ้านยาย

ทั้งนี้ ทางโรงเรียนที่เด็กชายวัย 12 ปี เรียนหนังสืออยู่ ยืนยันว่า เด็กมีปัญหาด้านสภาพจิต ซึ่งที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้ดูแลอย่างใกล้ชิด ที่ผ่านมา เด็กไม่เคยเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เพิ่งจะมาเกิดเหตุครั้งนี้ เป็นครั้งแรก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ