เด็ก 4 ขวบจมน้ำเสียชีวิต ครอบครัวคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ พอไปดูวงจรปิดถึงกับช็อก อายุแค่นี้ แต่การกระทำช่างโหดร้าย (ตปท.)

เด็ก 4 ขวบจมน้ำเสียชีวิต ครอบครัวคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ พอไปดูวงจรปิดถึงกับช็อก อายุแค่นี้ แต่การกระทำช่างโหดร้าย (ตปท.)

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ต่างประเทศ ETtoday ได้มีการนำเสนอเรื่องราวการเสียชีวิตของเด็กชายวัย 4 ขวบรายหนึ่ง ในเมืองนาสิก รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย หนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายรายนี้มีชื่อว่า ฮัสเซน มาลิก โดยร่างของหนูน้อยถูกพบในบ่อบำบัดน้ำเสีย อย่างไม่ทราบสาเหตุ ตอนแรกครอบครัวคิดว่าการเสียชีวิตดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ คาดว่าขณะที่เด็กชายไปเล่นฟุตบอล เขาอาจจะลื่นล้มและจมน้ำเสียชีวิต

แต่ทว่า หลังจากมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดเหตุ ก็ต้องพบกับความจริงสุดช็อก เมื่อพบว่ามีวัยรุ่นคนหนึ่งโยนหนูที่มีอายุเพียง 4 ขวบ ลงสระน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว นั่นจึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้อง สามารถระบุตัวผู้กระทำผิด เป็นเด็กชายวัย 13 ปี เคยมีประวัติอยู่ในทัณฑสถาน แต่รายละเอียดของคดียังต้องสอบสวนเพิ่มเติม

นอกจากนี้ จากการรายงานของสื่ออินเดีย อย่าง India TV News ระบุว่า เหตุการณ์สุดสลดนี้ เกิดขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา หนูน้อยฮัสนัน อาศัยอยู่กับคุณยายของเขา ไม่ได้กลับบ้านหลังจากออกไปเล่นสนุกในวันนั้น ครอบครัวจึงออกไปค้นหา โดยไม่คาดคิดเลยว่า พวกเขาได้สูญเสียสมาชิกตัวน้อยในครอบครัวไปแล้ว

ในตอนแรกของการค้นหานั้น ครอบครัวของฮัสนัน คิดว่า ฮัสนันบังเอิญตกลงไปในน้ำ และจมน้ำขณะออกไปเล่น แต่ต่อมาได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่าเขาถูกจงใจโยนลงสระน้ำเพื่อจบชีวิตของหนูน้อย

ตามภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดเหตุ พบว่าฮัสนันถูกชายวัยรุ่นพาไปที่บ่อบำบัดน้ำเสีย มีเด็ก 3 คนอยู่ใกล้ ๆ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่วัยรุ่นรายนี้พูดคุยกับฮัสนัน เขาก็อุ้มฮัสนันขึ้นมาโยนลงสระน้ำ แล้วก็วิ่งหนีไป ขณะที่เด็กอีกสามคน ดูเหมือนจะตื่นตระหนกกับภาพตรงหน้าพวกเขา และมองดูฮัสนันที่กำลังดิ้นรนอยู่ในน้ำอย่างไม่รู้จะช่วยยังไง

ข้อมูล ETtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ