พ.ต.อ.เครียด ขับเก๋งมาจอดข้างป้อม ก่อนได้ยินเสียงลั่นไก เสียชีวิตข้างป้อมโรงพัก

พ.ต.อ.เครียด ขับเก๋งมาจอดข้างป้อม ก่อนได้ยินเสียงลั่นไก เสียชีวิตข้างป้อมโรงพัก

อุทัยธานี 19-03-67 ตำรวจเครียด!!ลั่นไกขนาด 9 เข้าขมับตัวเองดับข้างหลังศูนย์จราจร ข้างบ้านตัวเอง เมื่อเวลา 19.30น.วันที่ 19 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนจบชีวิตตัวเองที่หลังศูนย์จราจรสามแยกไฟแดงหนองฉาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น หลังจากนั้น จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี พร้อม แพทย์เวร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ กู้ภัยอุทัยธานี จุดหนองฉาง ยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ อยู่ที่โต๊ะนั่งหินอ่อน พบร่างซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อ พ.ต.อ.โกศล ใจเพ็ชรดี ผกก.ฝอ.ภ.จว.อุทัยธานี รองผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ ในสภาพนอนหงายที่ศีรษะมีบาดแผลจากกระสุน ที่เกิดเหตุพบอาวุธขนาด 9 ซิกซาวเออร์ 1 กระบอก ที่โต๊ะกลางหิน พบโทรศัพท์ ของวางไว้ หนึ่งเครื่อง

หลังจากนั้น พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี ได้เข้าสอบถาม ภรรยาของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในอากการโศกเศร้า เมื่อช่วงเย็น ผู้เสียชีวิตกลับมาจากทำงาน ก็ได้พาตนเอง พร้อมลูกชายไปกินเอ็มเค หลังจากนั้น ประมาณ 5 โมงเย็น หลังจากที่กินเสร็จ ก็พากันกลับบ้าน หลังจากนั้นผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์ ออกมาตอนไหนไม่ทราบ ซึ่งออกมาจากบ้านเป็นปกติ หลังจากนั้นเองได้รับโทรศัพท์ จากผู้เสียชีวิต ซึ่งลูก ก็อยู่ข้างตัวเอง หลังจากนั้น ไม่เกิน 3 นาที ตนเอง ก็ได้ยินเสียงลั่นไกดังในโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็มีคนไปบอก แต่สาเหตุการจบชีวิตตนเอง นั้นยังไม่ทราบสาเหตุ

ซึ่งก่อนหน้านั้นผู้เสียชีวิตได้เคยลาออกจากการเป็นตำรวจ แต่ได้อาทิตย์เดียว ก็กลับเข้าไปเป็นตำรวจใหม่ ประกอบกับผู้เสียชีวิตนั้นเป็นซึมเศร้า ต้องกินยาทุกวัน ด้านแม่ค้าขายอาหารอีสาน ซึ่งอยู่ข้างที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนางเจี๊ยบ เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนเองเห็นผู้เสียชีวิตขับรถยนต์ เก๋ง เข้ามาจอด หลังจากนั้น ก็มานั่งที่โต๊ะ ได้ สักพัก ก็ได้ยินเสียง ดังแป๊ก ที่เดียว ตนเองก็ออกมาดู เห็นผู้เสียชีวิตเอนตัวนอนอยู่ที่โต๊ะนั่ง มีเลือดไหลที่ศีรษะลงมาที่พื้นดิน ด้วยความตกใจจึงรีบมาบอกคนในร้านแจ้งตำรวจดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุทัยธานี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ