คุ้มนะหน้าทองจัดพิธีพุทธา-เทวาภิเษกวัตถุมงคล รุ่น ขุนแผนมนต์เสน่ห์นะหน้าทอง พระเกจิคณาจารย์ชื่อดัง พร้อมด้วย อั้ม อธิชาติ และ ตูมตาม เดอะสตาร์ เข้าร่วมพิธี

คุ้มนะหน้าทองจัดพิธีพุทธา-เทวาภิเษกวัตถุมงคล รุ่น ขุนแผนมนต์เสน่ห์นะหน้าทอง พระเกจิคณาจารย์ชื่อดัง พร้อมด้วย อั้ม อธิชาติ และ ตูมตาม เดอะสตาร์ เข้าร่วมพิธี

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่คุ้มนะหน้าทอง ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบว่าในวันนี้ทางคุ้มนะหน้าทอง ได้มีพิธีพุทธา-เทวาภิเษกวัตถุมงคล รุ่น ขุนแผนมนต์เสน่ห์นะหน้าทอง ซึ่งช่วงเช้าจะมีพิธีบวงสรวงบูชาครูและอัญเชิญองค์เทพเทวา (หน้าถ้ำ) และพิธีพุทธา-เทวาภิเษก (ในถ้ำใต้องค์สี่หูห้าตาใหญ่ที่สุดในโลก) ภายในงานมีพระเกจิคณาจารย์ชื่อดังมาร่วมพิธี ได้แก่ 1.หลวงพ่อนพวรรณ คุณสาโร วัดเสนานิมิต จ.พระนครศรีอยุธยา 2.หลวงพ่อสมชาย ฐิตธมฺโม วัคไผ่แปลกแม่ จ.สุพรรณบุรี 3.พระอาจารย์ปืน ปัญญาวุโธ วัดลาดชะโด จ.พระนครศอยุธยา 4.พระอาจารย์อำนาจ อาทิตตวณุโณ สำนักสงฆ์เขาสามล้าน จ.ชุมพร ร่วมด้วยเกจิอาจารย์ฆราวาสจอมขมังเวทย์มากมาย ได้แก่ 1.พ่อครูหมอเฒ่าเพชร 2.อาจารย์แขก รือเสาะ 3.อาจารย์อ๋อ บ่อทอง 4.อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง 5.อาจารย์หนานคง มนต์ล้านนา 6.อาจารย์หนานสิทธิ์ มนต์ล้านนา 7.อาจารย์วันชัย สุพรรณ 8.อาจารย์สรณ์ เสน่หาหน้าทอง 9.อาจารย์กิตติ นะสาริกา นอกจากนี้ยังมีแม่ครูฟ้าใส และดารานักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์“ และ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์” มาร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง กล่าวว่า วันนี้ทางคุ้มนะหน้าทองได้มีพิธีพุทธา-เทวาภิเษกวัตถุมงคล รุ่นขุนแผนมนต์เสน่ห์นะหน้าทอง มีพระเกจิคณาจารย์ชื่อดัง และเกจิอาจารย์ฆราวาสมาร่วมพิธี ซึ่งขุนแผนรุ่นนี้ตนจัดสร้างขึ้นเป็นรุ่นที่ 2 ห่างจากรุ่นแรกเมื่อหลาย 10 ปีก่อน เป็นรูปหล่อไว้สำหรับบูชา ขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว วันนี้เป็นฤกษ์งามยามดี เราได้มวลสารจากรุ่นเก่าที่เก็บไว้ รวบรวมจากปัจจุบันและในอดีตจากสถานที่ที่เกี่ยวกับองค์ขุนแผน ทั้งจังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดกาญจนบุรี หรือที่ต่างๆที่เกี่ยวข้องได้มาบรรจุใต้ฐานขององค์ขุนแผน ความพิเศษของมวลสารเหล่านี้คือเป็นสิ่งของที่หายาก และมีวัตถุมงคลที่มาจากรุ่นแรกซึ่งหาได้ยากในรุ่นนี้ ตนสร้างเป็นเนื้อนำฤกษ์ ปิดทองทั้งหมด 99 องค์ และเป็นเนื้อปิดทองแต่ใบหน้า 199 องค์ หากผู้ใดสนใจสามารถติดต่อผ่านเพจเฟซบุ๊ก “คุ้มนะหน้าทอง เพจหลัก” และ ”มูลนิธิสุบินนิมิต - Subin Nimit Foundation

อาจารย์สรณ์ เสน่หาหน้าทอง กล่าวว่า วันนี้ตนได้มาร่วมพิเศษปลุกเสกขุนแผนมนต์เสน่ห์นะหน้าทอง กับอาจารย์สุบิน นะหน้าทอง ซึ่งเป็นพิธีที่ขลัง ศักดิ์สิทธิ์ และสวยงามมาก ตนได้มอบมวลสารให้กับอาจารย์สุบินมาจากกรุเก่าและเป็นวัตถุมงคลของขุนแผนจากจังหวัดสุพรรณบุรี รวมทั้งมวลสารจากองค์หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลย์ ที่มีอายุประมาณ 1,000 กว่าปี และวัตถุมงคลที่เป็นพระพิมพ์ขุนแผน พระกรุต่างๆของจังหวัดสุพรรณบุรี มีมวลสาร อาทิ แผ่นยันต์ แผ่นฉนวนต่างๆที่เกี่ยวกับจังหวัดสุพรรณบุรี อิฐเก่าจากโบสถ์และวิหารเก่าก็นำมามอบให้กับอาจารย์สุบิน เพื่อจัดสร้างวัตถุมงคลชุดนี้ ตนรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมพิธีในครั้งนี้ มีความเข้มขลังตรงตามรูปแบบของโบราณราชพิธี เราชาวจังหวัดสุพรรณบุรีก็ได้ทำมาแบบนี้ ได้มีการอัญเชิญดวงจิตดวงวิญญาณและบวงสรวงขออนุญาตการจัดสร้างมาตั้งแต่เริ่มต้น จนมาถึงพิธีพุทธา-เทวาภิเษกวัตถุมงคล รุ่น ขุนแผนมนต์เสน่ห์นะหน้าทอง มีการอัญเชิญญาณของบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาร่วมทำพิธีด้วย ดังนั้นจึงถือว่าสมบูรณ์แบบและตรงสายมากที่สุด ณ เวลานี้ ตนอยากเชิญชวนท่านที่สนใจวัตถุมงคล รุ่น ขุนแผนมนต์เสน่ห์นะหน้าทอง ครั้งนี้เป็นการสร้างประวัติศาสตร์โดยการรวบรวมมวลสารต่างๆและนำมาสร้าง ถูกต้องตามตำราแล้ว อยากให้ทุกท่านมาบูชาและนำกลับไปเป็นของที่ระลึก เพื่อที่นำรายได้จากการบูชาไปทำสาธารณสุขกับมูลนิธิสุบินนิมิตด้วย

อาจารย์แขก รือเสาะ กล่าวว่า วันนี้ทางอาจารย์สุบิน นะหน้าทอง ได้ทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล รุ่น ขุนแผนมนต์เสน่ห์นะหน้าทอง ซึ่งถือว่าเป็นวัตถุมงคลแห่งปีนี้ การเปิดศักราชฤกษ์ที่เป็นมงคลจำเป็นต้องเป็นวันนี้เท่านั้น วันนี้ได้รวบรวมพระเกจิอาจารย์ ไม่ว่าภาคกลาง ภาคใต้ หรือทางล้านนา เรียนเชิญเกจิคณาจารย์ที่เกี่ยวกับความโดดเด่นเรื่องขุนแผน ความเชื่อในวิชาไสยศาสตร์ ขุนแผนมีความเชื่อกับคนไทยมาอย่างช้านาน ทุกคนจะยึดหลักในเรื่องของขุนแผนมีเมตตามหานิยม มีภรรยาเยอะ มียศฐาบรรดาศักดิ์ดี มีเวทย์มนต์คาถา และมีอำนาจ บูรพาจารย์โบราณได้เห็นความโดดเด่นในตัวขุนแผนจึงได้ประพันธ์วิชามนต์ขุนแผน ขุนแผนนะหน้าทองจะแตกต่างจากที่อื่น คือ เสริมเสน่ห์อำนาจสง่าราศี เลิศในเรื่องของการเสริมดวงหนุนดวง อย่าไปมุ่งเน้นในเรื่องของเสน่ห์อย่างเดียว ความพิเศษของขุนแผนของอาจารย์สุบิน เพราะท่านเก่งในวิชานะหน้าทอง จึงเน้นในเรื่องของความเป็นสุวรรณะหน้าทอง โชคลาภบารมี มหาลาภ มหาเสน่ห์ ที่นี่เป็นที่แรกที่สร้างขุนแผนหน้าทอง ไม่เคยมีใครสร้าง และมีความเฉพาะเจาะจงในการเสก มีเฉพาะที่คุ้มนะหน้าทองแห่งนี้ ของอาจารย์สุบินเท่านั้น วัตถุมงคลพวกนี้จะเป็นตำนานในภายภาคหน้า สร้างพุทธคุณบารมีที่ส่งเสริมบารมี หาได้ยาก หากใครที่เป็นผู้สนใจในสายมู หรือชอบในตัวขุนแผนก็ไม่ควรพลาดที่จะบูชาติดตัวเอาไว้ เพราะสร้างจำนวนจำกัดและหาได้ยาก

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ