ผัวเก่านางร้าย ยืมเงินเพื่อนเปย์สาว เอาบัตรเมียรูด เกือบติดหนี้บูโร

ผัวเก่านางร้าย ยืมเงินเพื่อนเปย์สาว เอาบัตรเมียรูด เกือบติดหนี้บูโร

กลายเป็นเรื่องให้ขาเผือกต้องไปตามสืบกันอีกแล้ว หลังสำนักข่าวดังได้เผยว่า เม้าท์กันให้สนั่นตลาด ตอนนี้หนีได้หนี ไฮโซเก่าถังแตก ทำเอาเอือมกันทั้งวงการเซเลบ ถ้ามีสายผู้ชายคนนี้โทรเข้าให้รีบกดตัดสายทิ้ง เพราะอดีตสามีนางร้าย ตอนนี้กระเป๋าแบนเมียทิ้ง เที่ยวตระเวนยืมเงินคนนั้นคนนี้ไปทั่ววงการไฮโซไฮซ้อ

เหตุเพราะกำลังข้าวใหม่ปลามัน ขยับไปปลูกต้นงิ้วมีสาวใหม่ ที่ช่วงนี้อินเลิฟสุดๆ เลยใจเด็ดอยากโชว์ป๋า แต่ทรัพย์จาง เลยต้องหาเงินเปย์แฟนสาวทุกวิถีทางเพื่อมัดใจ

ส่วนเมียเก่า เห็นเปรี้ยวๆ มั่นๆ โฮ่งๆ ออกสื่อฟาดๆ ชีวิตจริงยิ่งกว่าแม่พระ แม่ชี ขยันบวชเรียน ถึงแม้จะได้กอดใบหย่าสมใจ แต่ความสัมพันธ์ก็ยังคาราคาซัง มะงึกมะงัก พัวพันกันไม่จบสิ้น พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อยู่ดีไม่ว่าเม้าท์กันว่านางร้ายตัวมัมโดนเพื่อนอดีตสามีวงการไฮโซตามทวงหนี้ไม่ได้ ก็เลยต้องมาตามกับเมียบ้านใหญ่รักเก่าที่บ้านเกิด

โดยอดีตสามีตัวดีซึ่งตอนไปยืมเงินก็อ้างสารพัดว่าเมียเก่าเอาสมบัติไปหมดจนไม่เหลืออะไร แต่ที่ไหนได้คนเป็นเมียทำงานงกๆ เพราะทุกวันนี้ค่าใช้จ่ายที่ตกลงกัน ก็ไม่ทำตามข้อตกลง ครอบครัวสามีตระกูลดังก็ไม่ช่วยเหลือ แถมสร้างภาระหนี้ให้รับผิดชอบ ตามเคลียร์ธนาคาร เคลียร์ไฟแนนซ์

ล่าสุดยิ่งเจ็บกระดองใจสุดๆ ต้องร้องเพลง..ทำไมถึงทำกับฉันได้! อดีตสามีตัวดีสร้างเรื่องราวไม่จบไม่สิ้น เอาบัตรเครดิตภรรยาไปรูดปื๊ด รูดปื๊ด แล้วไม่จ่ายตังค์ ทำเอาเมียกรี๊ดแตก ถูกธนาคารฟ้อง จนเกือบติดเครดิตบูโร เพราะผัวเก่าเอาบัตรไปรูดเปย์เมียน้อยฉ่ำๆ แล้วไม่ผ่อนทั้งต้นและดอก

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า "ผัวที่ดี...คือผัวใหม่" อะไรที่มันเก่าๆ ควรเลิกได้เลิก และเฉือนทิ้งให้เป็ดมันกินจะได้จบๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ