เปิดความน่ารักระหว่างแบมแบม กับ สรยุทธ ย้อนสมัยภาพวันวานตั้งแต่อยู่ GOT7

เปิดความน่ารักระหว่างแบมแบม กับ สรยุทธ ย้อนสมัยภาพวันวานตั้งแต่อยู่ GOT7

เรียกได้ว่าเป็นความน่ารักระหว่าง แบมแบม กับ คุณสรยุทธ ที่ไม่ว่าจะเจอกันกี่ครั้ง เราก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ อยู่บ่อยๆ นั่นเอง

รับชมคลิป

ถ้าถามถึงความสนิทกันของทั้งคู่ ย้อนกลับๆ สมัย Got 7 มาไทย แบมแบม นำทีม เพื่อน GOT7 นในปี 2014 หลังมาถึงเมืองไทย หนุ่มๆ ก็ไม่พลาด ตรงไป ทักทาย ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เช่นเคย เพื่อบ่งถึงความสนิทระหว่าง แบมแบมกับรายการ รวมถึงยังมีภาพความน่ารัก ที่แบมแบมจะทำท่า จุ๊บ สรยุทธ

รวมถึงในวันเกิดของแบมแบม ในปี 2015 คุณสรยุทธก็ได้มีโพสต์อวยพรวันเกิดให้กับเจ้าตัว จากนั้นในรอบ 8 ปี แบมแบมได้มีโอกาสกลับมาไทยอีกครั้ง เพื่อเปิดการแถลงข่าวคอนเสิร์ตแรก รวมถึงเดินสายออกรายการต่างๆ แน่นอนว่า ก็ได้มีะมาจอยกันในรายการ ร่วมคุยในรายการ ซึ่งบทสัมภาษณ์ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานกันมากๆ แถมสัญญาด้วยว่าจะมากินก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน

ต่อมาก่อนช่วงคอนเสิร์ต แบมแบม ก็ได้มาเจอ สรยุทธอีกครั้ง แน่นอนว่าการมาเจอกันในครั้งนี้ธรรมดาได้ไง เพราะทางสรยุทธ ได้เล่นใหญ่ ด้วยการจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ มาทำก๋วยเตี๋ยวเรือให้ทาน

แต่ความน่ารักยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ขณะในคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกของแบมแบม ในฐานะศิลปินเดียว ที่จัดขึ้นในปี 2023 แน่นอนว่าเราจะได้ให้โมเมนต์ด้านหลังเวที แบมแบมก็ออกมาต้อนรับ ไหว้พร้อมทั้งสวมกอด

ล่าสุดก็ได้มีโมเมนต์เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น ที่แฟนคลับ ของแบมแบม เห็นแล้วใจฟูไม่น้อยทำเอา #สรแบมขึ้นเทรนด์ ซึ่งทางด้านของ สรยุทธ ได้มีการปล่อยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นการนัดกินข้าวกับศิลปินระดับโลกอย่าง แบมแบม และในครั้งนี้ไม่ได้มากันเพียงสองคนเท่านั้น เพราะมีนักพูดคนอย่าง โน้ส อุดม ก็มาร่วมแจมด้วยกัน พร้อมระบุแคปชันว่า 3หนุ่ม ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมน่ารักมาก ขอบคุณพี่ยุทธที่เอ็นดูแบมแบม พาน้องทานของอร่อย

รับชม คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ