สลด! 2 หนุ่มซิ่งกระบะรีบไปทำงาน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับคาที่ 1 ราย ส่วนอีกคนสาหัส

สลด! 2 หนุ่มซิ่งกระบะรีบไปทำงาน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับคาที่ 1 ราย ส่วนอีกคนสาหัส

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาขยาด จ.พัทลุง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ริมถนน มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ บนถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น หมู่ที่ 7 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ หมายเลขทะเบียน ผพ 5215 จังหวัดสงขลา พุ่งชนต้นไม้ สภาพห้องโดยสารฉีกขาดพังยับเยิน อยู่ภายในร่องเกาะกลางถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายฮาลีม มันอารีย์ อายุ 38 ปี กระเด็นออกมาจากตัวรถ อยู่ในอาการมึนงง ได้รับบาดเจ็บ บริเวณศีรษะใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในตัวรถกระบะบริเวณฝั่งคนขับ พบร่างของ นายธีระ จันทร์สุกแก้ว อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตสภาพศพคอหัก แขนหัก ขาหัก อยู่ตรงเบาะฝั่งคนขับ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ทั้งสองคนเดินทางมาจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขับรถมุ่งหน้า เพื่อจะไปทำงาน ในพื้นที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับอาจจะเกิดเอาการหลับใน จนทำให้รถเสียหลักดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ