โซเชียลแห่ถาม รับสมัครพนักงานอีกไหม หลังสาวโพสต์ภภาพคู่ รถยนต์ คันใหม่จากเจ้านาย เป็นของขวัญทำงานอย่างขยันมา10 ปี (ตปท.)

โซเชียลแห่ถาม รับสมัครพนักงานอีกไหม หลังสาวโพสต์ภภาพคู่ รถยนต์ คันใหม่จากเจ้านาย เป็นของขวัญทำงานอย่างขยันมา10 ปี (ตปท.)

สำหรับคนทำงานแล้วก็คงจะหนีไม่พ้นโบนัส หรือเงินพิเศษอื่นๆในวาระต่างๆ ถือเป็นขวัญกำลังใจที่ดีมากๆในการทำงานของมนุษย์เงินเดือน และเรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของสาวมาเลเซีย ซึ่งได้รับขวัญกำลังใจในการทำงานอย่างล้นเปี่ยม โดยหญิงสาวรายนี้ได้ทำงานที่ร้านขายเครื่องประดับแห่งหนึ่ง ในเมืองยะโฮร์บาห์รู เธอโพสต์ภาพคู่กับรถ Proton X50 ลงบนโซเชียล พร้อมทั้งร่ายยาวความในใจเพื่อขอบคุณเจ้านาย ที่ทำให้เธอได้ทำงานใน บริษัทที่ดีเช่นนี้

เธอเผยว่า ตลอดเวลา10 ปีที่ทำงานที่นี่ เจ้านายน่ารักกับพนักงานเสมอ ยอมจ่ายเงินให้พนักงานเข้าเรียนหลักสูตรราคาแพง อีกทั้งเวลาไปทริปเที่ยว ทางบริษัทยังออกค่าใช่จ่ายให้แบบเต็มจำนวน ซึ่งจากเงินเดือนที่ได้รับ เธอสามารถซื้อแฟลต 2 ห้องและรถยนต์สองคัน พร้อมทั้งมอบชีวิตที่สะดวกสบายให้กับครอบครัวของเธอได้อีกด้วย ต่อมาทางบริษัทได้ท่แสดงความคิดเห็นว่า รถยนต์ Proton X50 ที่มอบให้นั้น

เพื่อเป็นการยกย่องว่าเธอเป็นพนักงานที่มีความขยัน กระตือรือร้นในการทำงานและเป็นส่วนสำคัญของบริษัท นอกจากนี้ รถคันนี้ยังเป็นการสร้างเสริมกำลังใจให้ทีมอีกด้วย อ้างอิงตามเว็บไซต์ Proton X50 มีราคาขายอยู่ที่ 86,300 ริงกิต ถึง 113,300 ริงกิต (ราว 650,000 ถึง 862,710 บาท)

ที่มา asiaone

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ