กุ้งพลอย โพสต์เศร้า เข้าไปร่วมงานแม่ศรราม ไม่ได้ เล่าวินาที วันที่แม่บอก ตอนที่หนูต้องออกจากบ้าน

กุ้งพลอย โพสต์เศร้า เข้าไปร่วมงานแม่ศรราม ไม่ได้ เล่าวินาที วันที่แม่บอก ตอนที่หนูต้องออกจากบ้าน

นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย นักแสดงหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างใกล้ชิดและดูแลอย่างดีที่สุด

โดย หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพคุณแม่และภาพตัวเองพร้อมลูกสาว น้องวีจิ ที่ร่วมเดินทางมาส่งคุณย่าครั้งสุดท้าย

โดยได้ระบุข้อความว่า ส่ง หม่าม้าสู่สัมปรายภพที่ดี เหนื่อยมาทั้งชีวิต นอนพักให้สบาย คุ้มครองผมกับวีจิด้วยนะครับ กราบขอโทษที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ เนื่องจากความประสงค์ของหม่าม๊าครับผม ด้วยความเคารพครับผม #18367 #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #สองกายหัวใจเดียว #stveeji

ล่าสุด กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์อินสตาแกรม ขณะเดินทางไปร่วมส่งคุณแม่มยุรี เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเผยคำสัญญาที่เคยให้ไว้ “แม่ค่ะ หลับให้สบายนะคะ หนูมาส่งแม่ได้แค่นี้นะ 747 ชั้น 4 ภารกิจของแม่หนูรับปากกับดวงวิญญานแม่นะคะว่า หนูจะทำอย่างที่เราวางแผนด้วยกันสองคนไว้ให้จบ หนูรู้ว่าแม่รักลูกมาก หนูก็รักลูกของหนูมากเหมือนกันนะคะ เพราะเราตั้งใจให้เขาเกิดมาเพื่อเปลี่ยนแปลงอีกคน

ขอบพระคุณนะคะที่ส่งกำลังใจมาให้หนูตลอดที่ผ่านมานะคะแม่ บางครั้งแม่ก็ฝากช่างทำผมประจำแม่มา ฝากคนโน่นคนนี้มาบอกหนู ไม่มีแม่ค่อยเป็นหูเป็นตาเฝ้าดูวีจิแล้ว แล้วจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ แม่รับปากจะอยู่จนวีจิ 12 ขวบ นี่วีจิยังไม่ 5 ขวบดีเลยค่ะ

ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่กุ้งพลอยได้ถ่ายในรถ ได้ร่วมงานเพียงแค่หน้าเมรุเท่านั้น

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ