ตร.เผยความคืบหน้าล่าสุด คดีแก๊ง 5 ทรชนย่ำยีหญิงวัย 12 ปี

ตร.เผยความคืบหน้าล่าสุด คดีแก๊ง 5 ทรชนย่ำยีหญิงวัย 12 ปี

จากกรณี เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 15 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา ได้มี นางณภัชชา นนธิสอน อายุ 56 ปี ชางบ้าน ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย (ย่าของผู้เสียหาย) เข้าแจ้งความกับ รตอ.อำนาจ จิตรสว่าง รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านด่านลานหอย ว่า หลานสาว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนบ้านห้วยไคร้

ถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน พาตัวไปรุมโทรมในกระท่อมกลางนา ท้องที่ ม.9 ต.วังน้ำขาว ก่อนจะนำน้องข้าว ไปทิ้งไว้ข้างทางบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านห้วยไคร้ แล้วแยกย้ายกันหลบหนี จนมีเพื่อน ๆ ของหลานสาวมาพบในสภาพอิดโรยเนื้อตัวเปื้อนฝุ่น รีบพาตัวกลับไปแจ้งญาติ ก่อนนำส่ง รพ. จากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า เหยื่อมีร่องรอยถลอกตามลำตัวหลายแห่ง เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 14 มีค.ที่ผ่านมา

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ควานหาตัวกลุ่มคนร้ายทันที เนื่องจากถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ จนล่าสุด กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวได้เข้ามอบตัวแล้ว คือ นาย จิรวัฒน์หรือนน บุญเม่น อายุ 18 ปี , นายวรพลหรือมอส ดวงแก้ว อายุ 17 ปี

นายศราวุธ หรือป๊อบ คงทน อายุ 17 ปี , นายศุภกิตติ์หรือมาร์ค บุญเจ๊ก อายุ 16 ปี และ นาย นัทธวัฒน์หรือเอิร์ธ ขำเพชร อายุ 15 ปี แจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง

โดยผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เดินทางมาเยี่ยมดูอาการของ ดญ.ศศิประภา ลาสันตุ ที่ห้องพิเศษ 4 ตึกกุมารเวชกรรม ชั้น 3 รพ.สุโขทัย พร้อมให้กำลังใจและพานางณภัชชา นนธิสอน ผู้เป็นย่าของเหยื่อ

จากนั้น ได้เดินทางไปพบ พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.บ้านด่านลานหอย ด้วย และลงพื้นดูสถานที่เกิดเหตุ ใน ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เพื่อสอบถามข้อมูลในพื้นที่

ผู้สื่อข่างจังหวัดสุโขทัย ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ