ระทึก เรือบรรทุกสินค้าฮ่องกงเบรกไม่อยู่ ชนเครนที่ท่าเรือตุรกีล้มระเนระนาด

ระทึก เรือบรรทุกสินค้าฮ่องกงเบรกไม่อยู่ ชนเครนที่ท่าเรือตุรกีล้มระเนระนาด

เมื่อเร็วๆนี้โลกออนไลน์ได้มีการเผยคลิปอุบัติเหตุสุดระทึก ในขณะที่เรือบรรทุกสินค้าสัญชาติฮ่องกงเข้าเทียบท่าเรือนานาชาติในตุรกี ใกล้กับนครอิสตันบูล แต่กัปตันเรือกลับควบคุมเรือไม่ได้ ทำให้เรือพุ่งชนกับเครนบริเวณท่าเรือจนหักล้มระเนระนาด เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ควบคุมเครนบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เรือบรรทุกสินค้า หยาง หมิง วิทเนส สัญชาติฮ่องกง ความยาว 368 เมตร ประสบอุบัติเหตุไหลชนกับเครนยักษ์ 3 เครน บริเวณท่าเรือตุรกีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาในท้องถิ่น โดยจากคลิปภาพที่มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียลจะเห็นว่า แทนที่เรือบรรทุกสินค้าจะเข้าเทียบท่าและหยุดตามปกติ แต่เรือกลับค่อยๆ ไหลไปชนเครนยักษ์อย่างช้าๆ จนทำให้เครนเคลื่อนที่ไปชนกันเอง และมีเครนยักษ์อันหนึ่งหักลงมา ก่อนจะล้มต่อกันเหมือนโดมิโน จนสร้างความเสียหายให้แก่บริเวณท่าเรือ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมเครนบาดเจ็บสาหัส 1 ราย นอกจากนี้ยังมีตู้คอนเทนเนอร์ที่อยู่บนเรือบรรทุกสินค้าหล่นลงทะเลอีกหลายตู้

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้ามาในพื้นที่ และเร่งค้นหาว่ามีผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมอีกหรือไม่ โดยใช้เครื่องจับอุณหภูมิความร้อนเพื่อตรวจหาผู้ที่อาจจะสูญหาย หรือติดอยู่ภายใต้ซาก ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาเก็บหลักฐาน และสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ชมคลิปคลิกที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ