หนุ่มซิ่งกระบะเหยียบไม่ยั้ง หลุดโค้งพุ่งชนจยย.ดับคาที่ 2 ราย

หนุ่มซิ่งกระบะเหยียบไม่ยั้ง หลุดโค้งพุ่งชนจยย.ดับคาที่ 2 ราย

วันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 13.14 น. ที่ผ่านมา ในขณะที่ ร.ต.อ.ชวนัย มาลาศรี รองสารวัตร(สอบสวร)สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนตร์กระบะเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรง ก่อนพุ่งลงไปชนต้นไม้ข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้เสียขีวิตและได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุถนนหนองหาน อำเภอเพ็ญ ตรงสะพานข้ามลำห้วยดาน บ้านหนองงิ้ว ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

ร.ต.อ.ชวนัย มาลาศรี รองสารวัตร(สอบสวน)หลังจากได้รับแจ้งเหตุรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยกู้ภัยส่งเสริมธรรมหนองหานออกช่วยเหลือในเบื้องต้นพร้อมออกตรวจยังจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาวหมายเลขทะเบียน บพ 1295 หนองคาย สภาพพังยับเยิน มีนายต้น จันทศร อายุ 40 ปี หมู่ที่ 8 ต.สร้อยพร้าว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บกู้ภัย นำส่ง รพ.ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซูปเปอร์คลับสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน1กษ5865 อุดรธานี คนขับ จยย.ชื่อนางพานทอง ชัยบุปผา อายุ 39 ปี หมู่ที่ 1ต.สร้อยพร้าว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สำหรับคนโดยสารมาด้วยก็เสียชีวิตในที่เกิดทราบชื่อนางมณี จันทะศรี อายุ 67 ปี หมู่ที่ 10 ต.สร้อยพร้าว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นเหตุให้คนจับ จยย.และคนนั่งซ้อนท้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนขับกระบะออกจากตัวอำเภอหนองหานจะกลับบ้านที่ตำบลสร้อยขับไปตามถนนสายหนองหานเพ็ญพอมาถึงจุดเกิดเหตุกระบะเสียหลักลักษณะหลุดโค้งพุ่งชนกับ จยย.ที่วิ่งสวนทาง จากตำบลสร้อยพร้าวจะเข้าหนองหานทั้งสองคนที่ขับขี่ จยย.ไปทำธุระในตัวอำเภอหนองหาน เสียชีวิตทั้งสองรายทั้งคนขับ จยย.และคนโดยสาร ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสืบสวยพร้อมมอบหมาย อาสาสมัครกู้ภัยส่งเสริมธรรมหนองหาน กู้ชีพโรงพยาบาลหนองหาน ทำการปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้น และนำร่างผู้เสียชีวิตไปห้องสุดท้าย รพ.หนองหาน เพื่อชันสูตรพลิกศพต่อไป

ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ