สุดเศร้า! ว่าที่เจ้าสาวใจสลาย ว่าที่เจ้าบ่าว ถูกแทงเสียชีวิตในงานบุญ ก่อนเข้าพิธีวิวาห์เพียง 1 วัน

สุดเศร้า! ว่าที่เจ้าสาวใจสลาย ว่าที่เจ้าบ่าว ถูกแทงเสียชีวิตในงานบุญ ก่อนเข้าพิธีวิวาห์เพียง 1 วัน

เมื่อช่วงเที่ยงคืนวันที่ 14 มี.ค. เข้าวันที่ 15 มี.ค. 2567 กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพกลุ่มคนต้องสงสัยที่ใช้ จยย. และรถยนต์ ก่อเหตุทำร้ายว่าที่เจ้าบ่าว อายุ 29 ปี ชาวบ้านคำฮี ต.โพนทราย อ.เมือง จ.มุกดาหาร จนเสียชีวิตในงานบุญประจำปีที่วัด โดยขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังจะเดินทางกลับ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคนกรูเข้ามาล้อม และรุมทำร้ายร่างกายจนล้มลง

แต่กลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุก็ไม่หยุด ยังใช้ไม้ ขวด เข้าทำร้าย แม้ทางว่าที่เจ้าสาวจะพยามเข้าไปห้ามก็ไม่เป็นผล ถูกลากออกมาเพื่อไม่ให้เข้าช่วย จนผ่านไปประมาณ 10 นาที กลุ่มวัยรุ่นได้แยกกันหลบหนีไป ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวถูกมีดแทงด้านหลัง 1 แผล เสียเลือดเป็นจำนวนมาก เพื่อนจึงรีบพาส่ง รพ.มุกดาหาร แต่เสียชีวิตในวันที่ 15 มี.ค. ช่วง 10.00 น.

ต่อมา ว่าที่เจ้าสาว อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า ตนกับผู้เสียชีวิตคบหากันมาประมาณ 8 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ต่างคนต่างมีครอบครัว แต่ได้เลิกราหมดแล้ว โดยตนและผู้เสียชีวิตได้ตกลงกันว่าจะผูกข้อต่อแขนสู่ขวัญ ซึ่งเป็นเหมือนการแต่งงานเล็ก ๆ โดยไม่ได้จัดพิธ๊ใหญ่โต มีกำหนดการในเช้าวันที่ 15 มี.ค. เวลา 09.00 น.

คืนวันเกิดเหตุ มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี เดินมาถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ถ้ามีเดินตามมา ซึ่งทางแฟนของตนก็เดินตามไป เพราะเป็นทางเดียวกันกับที่จอดรถไว้ แต่พอเดินไปไม่ถึงนาที ก็มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามารุมทำร้าย ตนพยามเข้าห้ามแต่ถูกลากออกมา

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับตนและครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะแฟนมาเสียชีวิตในวันที่จะเข้าพิธีแต่งงานพอดี จึงอยากวอนให้คนที่มีคลิปและมีภาพหลักฐานที่แฟนตนเองถูกทำร้าย ช่วยส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร จะขอบพระคุณอย่างยิ่ง

ทางด้าน ร.ต.อ.ขันทอง อินทร์ผิว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองมุกตาหาร เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นพร้อมกับได้เชิญตัวบุคคลในที่เกิดเหตุ และกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยมาสอบปากคำ เพื่อที่จะติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ