สลด! ลูกเขย มาเยี่ยมแม่ยายป่วยติดเตียง ตั้งวงดื่มหน้าบ้าน ถูกยิงเสียชีวิตกลางวง

สลด! ลูกเขย มาเยี่ยมแม่ยายป่วยติดเตียง ตั้งวงดื่มหน้าบ้าน ถูกยิงเสียชีวิตกลางวง

เมื่อเวลา 19.45 น. วานนี้ (17 มี.ค 2567) พ.ต.ท อธิป นาคมณี พนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 1 ต. ลานสกา อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นจึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสอบสวน สืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอดทน สมาคมกู้ภัยลานสกา แพทย์เวร รพ.ลานสกา รีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณม้านั่งหินอ่อนหน้าบ้านพบศพ นายสายชล แซ่เลี้ยว 59 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านเอื้ออาทร สะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช สภาพศพนั่งหงายหลังเสียชีวิต จมกองเลือดบนม้านั่งหินอ่อน โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดที่ศรีษะ โดยบนโต๊ะม้าหินอ่อนมีจานสำรับกับข้าว และเครื่องดื่มวางอยู่เต็มไปหมด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายสายชล นับเป็นผู้มีชื่อเสียงกว้างขวางคนหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุพร้อมภรรยาได้เดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ยายป่วยนอนติดเตียง ที่บ้านเกิดเหตุ และได้ตั้งวงรับประทานอาหาร พร้อมกับดื่มสุรากันบนโต๊ะม้านั่งหินอ่อน โดยมีเพื่อนร่วมวงเหล้า 3 - 4 คน กระทั่งเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้ากับเพื่อนร่มวงคนหนึ่ง จนเพื่อนบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงนายสายชล จนหงายหลังเสียชีวิตคาที่ ก่อนมือปืนและเพื่อนร่วมวงเหล้าจะแตกกระจายหลบหนีไปทั้งหมด

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนภรรยาและแม่ยายของนายสายชล ผู้เสียชีวิต จนทราบว่าตัวมือปืนและเพื่อน ๆ ที่ร่วมวงเหล้า และจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับมือปืนเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหกมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ