ยายวัย 78 ปีนหลังคาขึงผ้าใบกันแดดร้อน พลาดเหยียบกระเบื้องแตก ตกกระแทกพื้นดับ

ยายวัย 78 ปีนหลังคาขึงผ้าใบกันแดดร้อน พลาดเหยียบกระเบื้องแตก ตกกระแทกพื้นดับ

วันที่ 18 มี.ค.2567 สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางตรวจสอบหลังรับแจ้งมีคนตกจากหลังคาบ้านบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพและหน่วยกู้ภัยเร่งช่วยปฐมพยาบาลยื้อชีวิต นางกุหลาบ (สงวนนามสกุล) อายุ 78 ปี หลังพลัดร่วงตกจากหลังคาที่มีความสูงประมาณ 3 เมตร ลงมากระแทกพื้นแน่นิ่งอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน โดยชีพจรเต้นช้าลง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลนางกุหลาบเสียชีวิตในเวลาต่อมา สอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นางกุหลาบเป็นคนที่มีนิสัยไม่ชอบอยู่เฉยๆ มักชอบหาอะไรทำไปเรื่อย ทั้งปลูกผัก รดน้ำ และบ่อยครั้งที่เห็นปีนต้นไม้สูงขึ้นไปเก็บผลมะรุม บางครั้งปีนไปสอยมะม่วง แม้ลูกหลานจะคอยห้ามปราม แต่ก็ไม่ฟัง

กระทั่งล่าสุดวันนี้นางกุหลาบเอาบันไดพาดขึ้นไปบนหลังคาเพื่อนำแผ่นผ้าใบขึ้นไปผูกกันแดดข้างบ้าน แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงขึ้นไปเดินบนหลังคา จนพลาดเหยียบกระเบื้องแตกร่วงตกลงกระแทกพื้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำญาติไว้ โดยทางญาติที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่านางกุหลาบ ขึ้นไปผูกผ้าใบข้างบ้านเพื่อกันแดดที่ส่อง แต่เกิดพลาดไปเหยียบกระเบื้องหลังคาจนแตกแล้วร่างร่วงลงมากระแทกพื้นจนทำให้เสียชีวิต

จึงส่งร่างนางกุหลาบผู้เสียชีวิต ตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ