ด่วน! ตร.คอมมานโด พลัดตกคอนโดชั้น 7 ดับสยอง จนท.เร่งหาสาเหตุ

ด่วน! ตร.คอมมานโด พลัดตกคอนโดชั้น 7 ดับสยอง จนท.เร่งหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากอาคาร ที4 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้าน พีเอส เพ็ทช็อป พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ ส.ต.ต.พรเทพ แหลมไธสง อายุ 26 ปี สังกัดกองบังคับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ คอมมานโด (บก.ปพ.) พักอยู่ห้องเลขที่ 0703 ชั้น 7 ของอาคารเดียวกัน นอนเสียชีวิตอยู่บนทางเดิน สวดเสื้อยืด กางเกงขาสั้น สภาพศพกระโหลกศีรษะยุบ เจ้าหน้าที่ต้องนำผ้าขาวมาคลุมปิดร่างและกั้นบริเวณโดยรอบ ห้ามไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่

จากการสอบปากคำ น.ส.ณัฐทิยา แก้วสุด อายุ 28 ปี แฟนสาว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ตั้งแต่เมื่อคืน กลับมาถึงห้องในช่วงเช้า ก็ไม่ได้มีอาการเครียดแต่อย่างใด มีอาการปกติเหมือนทุกวัน จนกระทั่ง ตนเข้าไปในห้องน้ำเมื่อกลับออกมาก็ไม่พบแฟนอยู่ในห้อง ก่อนจะทราบว่ากระโดดลงไปทางหน้าต่างห้องพักจนเสียชีวิต

ด้าน น.ส.นภาพรรณ ดีสวนโคก อายุ 35 รปภ.ประจำอาคาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นผู้เสียชีวิตยืนหันหลังอยู่บริเวณหน้าต่างห้อง แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก่อนได้ยินเสียงกรีดร้องว่ามีคนตกลงมาจากอาคาร จึงเข้าไปดูก็พบว่านอนแน่นิ่งเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่นายเล็ก พ่อค้าขายอาหารที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 7 โมงกว่า ขณะที่ตนยืนอยู่ที่ร้านก็ได้ยินเสียงเหมือนของหนักร่วงลงมากระแทกพื้น จึงหันไปดูก็พบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้น จึงรีบโทรแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ส.ต.ต.พรเทพ อาจมีปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ