วิจารณ์สนั่น! บ่าว-สาวแกะซองงานแต่ง เจอจดหมาย แฟนเก่าเจ้าสาว พอเจ้าบ่าวอ่านจบฟ้องหย่าทันที (ตปท.)

วิจารณ์สนั่น! บ่าว-สาวแกะซองงานแต่ง เจอจดหมาย แฟนเก่าเจ้าสาว พอเจ้าบ่าวอ่านจบฟ้องหย่าทันที (ตปท.)

กลายเป็นกระแสวิพากษ์อย่างหนักบนสัมคมออนไลน์อย่างมากเลยทีเดียว หลังจากเว็บไซต์ต่างประเทศ saostar ได้มีการรายงานเรื่องราวของหญิงสาวชาวเวียดนาม รายหนึ่งที่ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวความรักของตัวเองลงบนโซเชียลมีเดีย เธอเริ่มเล่าว่า เธอกับแฟนเก่าคบกันมา 4 ปี และเลิกกันเพราะเข้ากันไม่ได้ ต่อมา เธอก็เจอกับแฟนคนปัจจุบัน ตกหลุมรักและแต่งงานกัน แต่เมื่อคิดถึงความสัมพันธ์ดี ๆ ในอดีต เธอจึงตัดสินใจเชิญคนรักเก่ามาร่วมงานแต่งงานด้วย

เธอคิดว่างานแต่งผ่านไปอย่างเรียบร้อยดีทุกอย่าง จนกระทั่งมารู้ว่าในซองที่แฟนเก่าใส่เงินมา 156,000 ดอง หรือ ประมาณ 230 บาท มีจดหมายที่เขียนด้วยลายมือแนบมาด้วย ซึ่งเนื้อหาในจดหมายเล่าถึงความรักที่ผ่านมาของทั้งคู่ และยังแสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจน ที่หญิงสาวทิ้งเขาซึ่งรักกันมากว่า 4 ปี ไปแต่งงานกับชายหนุ่มคนใหม่ที่เพิ่งรู้จักได้เพียงแค่ 6 เดือน

หลังจากเจ้าบ่าวได้อ่านข้อความในจดหมายทั้งหมด ก็รับรู้ถึงเรื่องความรักในอดีตของเจ้าสาว มันเลยทำให้เขาที่อยู่ในสถานะสามี รู้สึกรับไม่ได้กับการกระทำเหล่านี้ เขาพาตัวภรรยากลับไปส่งคืนบ้านแม่ยายทันที และประกาศอย่างชัดเจนว่าเขาจะรีบไปศาลเพื่อ ฟ้องหย่า ฝ่ายหญิงสาวไม่ได้ปฏิเสธ สิ่งที่คนรักเก่าของเธอเขียนในจดหมาย

โดยเธอเล่าทั้งน้ำตาว่า ในอดีตทั้งคู่ไม่ลงรอยกันในหลายเรื่อง จึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันไป ดังนั้น เธอจึงไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงทำกับเธอแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เธอได้ทิ้งท้ายไว้ในโพสต์ด้วยว่า อย่าเชิญแฟนเก่าไปงานแต่งงาน เพื่อรำลึกถึงอดีตของคุณ สามีของฉันอ่านข้อความในจดหมายนี้ และส่งฉันกลับบ้านทันที ตอนนี้ฉันรู้สึกเหนื่อยมาก

นี่คือเงิน 156,000 ดองที่ใส่ซองมา ไม่เป็นไรถ้าจะมีความสุขกับการทำแบบนี้ แต่ทำไมต้องส่งโน้ตนี้มาให้ด้วย สามีหันมาถามฉันว่าจริงมั้ย ฉันก็ไม่รู้จะพูดยังไงเพราะอดีตก็คืออดีต แต่เขาคบกับฉันต่อไม่ได้แล้ว เราต้องเลิกกัน ดังนั้น สามีของฉันจึงส่งฉันกลับบ้าน และบอกให้ฉันไปขึ้นศาลในอีกสองสามวัน

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ได้มีชาวโซเชียลจำนวนมากให้ความสนใจ หลายคนต่างเข้ามาวิจารณ์แฟนเก่าว่า ยังไงวันแต่งงานก็เป็นวันที่เจ้าสาวมีความสุขที่สุด จึงไม่ควรทำเรื่องแบบนี้ แต่ก็มีหลายคนเช่นกันที่คิดว่า หากความจริงเป็นไปตามที่ผู้ชายบอกในจดหมาย ผู้หญิงก็ควรจะหันกลับมามองดูการกระทำของตัวเองด้วย หากแต่งงานแล้วและยังคงพยายามเชิญแฟนเก่ามางานแต่งงาน ก็ต้องรับผลที่ตามมาให้ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ