กระบะแซงไม่พ้น พุ่งชน 6 ล้อกำลังกลับรถเต็มแรง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย สาหัสอีก 2

กระบะแซงไม่พ้น พุ่งชน 6 ล้อกำลังกลับรถเต็มแรง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย สาหัสอีก 2

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาด จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย บริเวณถนนชัยภูมิ-บัวใหญ่ ช่วงปากทางเข้าหมู่บ้านหนองไฝ่ล้อม หมู่ 10 ต.กุดตุ่ม อ.เมืองชัยภูมิ หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานหน่วยกู้สว่างชัยภูมิ จุดลาดใหญ่ ร่วมออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บนถนน พบรถกระบะ Toyota Mighty-X สีดำ ทะเบียน xย xx52 ชัยภูมิ ขณะเดียวกันข้างทางก็พบรถบรรทุก 6 ล้อ สีฟ้าขาว ทะเบียน x1-xx61 เพชบุรี ถูกชนด้านข้างฝั่งขวา เสียหายเล็กน้อย

ส่วนสภาพรถกระบะ พังยับเยินจอดอยู่กลางถนน มีผู้ติดอยู่ในรถ 3 คน และเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเลิศ คำนาแซง อายุ 65 ปี ชาวบ้าน ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายและชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ ร้องขอความช่วยเหลือติดอยู่ในรถคันดังกล่าว

จากการสอบสวน นายอภิสิทธิ์ โพธิ์เพ็ชร์ อายุ 34 ปี คนขับรถ 6 ล้อ กล่าวว่า ตนได้ขับรถบรรทุกอาหารแพะ มาจาก จ.เพชรชบุรี เพื่อมาส่งลูกค้าในเขตพื้นที่ อ.คอนสวรรค์ ก่อนเกิดเหตุ ตนหยุดรอจะเลี้ยวเพื่อกลับรถ ซึ่งไม่ได้เลี้ยวทันที ยืนยันว่าหยุดรถรอเลี้ยวอยู่พักหนึ่ง และมีชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ต่างก็เห็นและรับรู้กันหลายคน

ขณะเดียวกันนั้น ได้มีรถกระบะวิ่งตามหลังมา และแซงรถเก๋งที่วิ่งอยู่กลางถนน ทำให้รถกระบะคันดังกล่าว ได้เฉียวชนเข้ากับข้างรถของตน จนรถหมุ่นไปกลางถนน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ