หนุ่มเพี้ยนบุกอาละวาด ถีบประตูบ้าน พอถูกจับ พูดออกมาคำเดียว ตำรวจยังต้องยอม

หนุ่มเพี้ยนบุกอาละวาด ถีบประตูบ้าน พอถูกจับ พูดออกมาคำเดียว ตำรวจยังต้องยอม

เมื่อเวลา 12.05 น.วันที่ 18 มี.ค.67 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่ง ควงอาวุธมีดอาละวาดบุกถีบประตูหน้าบ้านของชาวบ้าน หน้าศูนย์การค้าโรบินสันโอเชี่ยน ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงแจ้งตำรวจสายตรวจรถยนต์ 191 และตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบคนคลุ้มคลั่ง อายุประมาณ 35 - 40 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น ในมือถืออาวุธมีด จึงใช้เหล็กง่ามเข้าควบคุมตัวได้สำเร็จ ก่อนใส่กุญแจมือคุมตัวขึ้นท้ายรถสายตรวจ 191 ระหว่างนั้นคนคลุ่มคลั่งยังอยู่ในอาการโวยวาย ร้องเรียกหาพวงมาลัย สภาพเก่า ไม่เช่นนั้นไม่ยอมไปโรงพัก สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องเอาพวงมาลัยคล้องคอให้ชายคลุ้มคลั่ง ก่อนจะนำตัวไปโรงพัก เนื่องดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

สอบถามชาวบ้านที่แจ้ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะอยู่ในบ้าน คนคลุ่มคลั่งดังกล่าว น่าจะเป็นคนเร่ร่อน ติดยา ถือมีดขอเงินและใช้เท้าถีบประตูบ้าน พร้อมกับข่มขู่ว่าจะใช้มีดปาดคนในบ้าน จึงแจ้งตำรวจจับ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์คนคลุ่มคลั่ง เกิดขึ้นบ่อยครั้ง จึงวอนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการ เพื่อความปลอดภัยของชาวบ้าน

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ