เปิดใจคุณนารา ถูก 30 ล้าน คนเดียว พอรู้อาชีพที่ทำ สู้ชีวิตมาก

เปิดใจคุณนารา ถูก 30 ล้าน คนเดียว พอรู้อาชีพที่ทำ สู้ชีวิตมาก

ภายหลังจากที่มีการประกาศผลสลากกินเเบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่16มีนาคม2567ที่ผ่านมา รางวัลที่1 คือหมายเลข 997626 ปรากฏว่า ทางเพจล็อตเตอรี่พลัสได้ออกมาโพสต์ข้อความ เศรษฐีใหม่รวยฉ่ำ! รับ 30 ล้านบาท !!! งวด 16 มี.ค. 2567 รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 997626 ลอตเตอรี่พลัส มีเศรษฐีใหม่ 1 ท่าน ได้แก่ คุณ นารา ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ 30ล้านบาท ขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีใหม่ด้วยนะครับ "

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้(17มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ที่บ้านเลขที่40/50ม.1ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต อยู่ภายในซอยทรงคุณ ซึ่งเป็นบ้านเช่า2ชั้น เปิดเป็นร้านตัดเย็บเสื้อผ้า มีญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวต่างร่วมกันแสดงความยินดีกับนางสาว นรา รุจิไชยพัฒน์ อายุ44ปี สาวเจ้าของร้าน ผู้ที่ดวงเฮงถูกรางวัลที่1จากล็อตเตอรี่พลัส จำนวนถึง5ใบ รับรางวัล 30ล้านบาท

ทั้งนี้ นางสาว นราฯ เปิดเผยว่า เลขที่นำไปซื้อก็ไมได้ฝันอะไรเพียงเเต่ ภาวนาขอพรจากไอไข่วัดดัง นำเลขไปซื้อล็อตเตอรี่พลัส ออนไลน์ ผ่านเเอปจำนวน8ใบ ชุด3ใบ และชุด5ใบ หลังผลออกสลากรางวัลที่1 ทางกองสลากพลัส ก็โทรมาบอกข่าวดีถูกรางวัลที่1 ตอนนั้นรู้สึกดีใจจนทำไรไม่ถูก หลังจากนี้จะนำเงินที่ได้ ส่วนนึง ไปปิดรถให้พี่สาว และซื้อบ้าน ส่วนธุระกิจร้านตัดเย็บผ้าที่ทำอยู่ ก็จะทำไปเรื่อยๆ แต่จะไม่รับงานมากเหมือนเเต่ก่อน เพราะเห็นใจพี่สาวที่เหน็ดเหนื่อย ทั้งนี้สาวดวงเฮงยังกล่าวทิ้งท้ายว่า วางแผนจะซื้อบ้านที่เช่าอยู่ปัจจุบัน ขยายธุระกิจตัดเย็บผ้าไปด้านหน้า เพราะบ้านหลังนี้ถือว่าถูกโฉลกดวงเฮงกับตน

ในเวลาต่อมา ทางด้านคุณธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" CEO บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด พร้อมทีมงานก็เดินทางมามอบเงิน รางวัลถึงที่บ้านหลังดังกล่าว ท่ามกลางความดีใจแก่นางนราฯและคนในครอบครัวตลอดจนเพื่อนบ้านที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมโชว์ยอดเงินจำนวน30ล้านบาทในบัญชี ให้สื่อมวลชนดูเป็นสักขีพยาน

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.ภูเก็ต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ