คุณชมพู เจ้าของร้านต่อผม ประกาศรับคนเพิ่ม ลูกค้าจองคิวแน่น จนตอบไม่ทัน

คุณชมพู เจ้าของร้านต่อผม ประกาศรับคนเพิ่ม ลูกค้าจองคิวแน่น จนตอบไม่ทัน

จากกรณีรายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณีต่อผมแล้วผมร่วงจนหัวล้าน โดยทาง คุณแป้ง ลูกค้า เชื่อว่าเคราตินไม่มีคุณภาพ มีการไปโวยวายที่ร้าน อาละวาดเอาเรื่องพนักงาน เมื่อเจรจากันไม่เข้าใจจึงเดินทางเข้าแจ้งความ ร้อง สคบ. และร้องสื่อ ขณะที่ทางร้านออกมาให้ข้อมูลอีกมุม ยืนยันว่าเทคนิคที่ทำเป็นเทคนิคปกติ ลูกค้ามีปัญหาเรื่องศีรษะเป็นแผลและผมร่วงอยู่ก่อนแล้ว แต่ในเมื่อมีปัญหาทางร้านก็ยินดีจะรับผิดชอบทำผมให้ใหม่แบบไม่คิดเงิน เพียงแต่ให้ลูกค้ามาในเวลาเปิดร้าน ไม่ใช่มาดึก ๆ ตอนที่ร้านปิดร้าน หรือไม่ก็จะคืนเงินทั้งหมดให้ เพื่อให้เรื่องมันจบไปนั้น

ทางผู้ชมที่ได้รับฟังเรื่องราวจากทั้ง 2 ฝ่ายแล้วนั้น ต่างส่งกำลังใจให้กับ คุณชมพู เจ้าของร้าน กันอย่างล้นหลาม โดยมองว่าเจ้าของร้านใจเย็นและมีวุฒิภาวะมาก และร้านก็ดูไม่ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบเลย หลายคนยังอยากไปใช้บริการที่ร้านด้วย

จนทางร้านได้โพสต์เพจ ร้านชมพูต่อผม ต่อขนตาบางใหญ่ ว่า ตอนนี้ทางร้านมีข้อความทักเข้ามาขอใช้บริการเป็นพัน ๆ ข้อความเลย ทางร้านต้องขออภัยด้วยนะคะ อาจจะตอบล่าช้า เดี๋ยวทางร้านจะไล่ตอบทีละคนนะคะ ตอนนี้ขอกลับบ้านก่อน ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยค่ะ ที่คอยซัปพอร์ต ล่าสุด ร้านถึงกับต้องประกาศรับสมัครพนักงานเพิ่มกันเลยทีเดียว รับช่างต่อผม-ต่อขนตาที่มีประสบการณ์ด่วน 4 คน เงินเดือน หรือกินเปอร์เซ็น

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ