หนุ่มหนีเอาชีวิตรอด ขอความช่วยเหลือกู้ภัย หลังถูกเจ้านายยศสารวัตรทำร้าย

หนุ่มหนีเอาชีวิตรอด ขอความช่วยเหลือกู้ภัย หลังถูกเจ้านายยศสารวัตรทำร้าย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่ามีชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ อยู่บริเวณทางขึ้นทางด่วนประชาชื่น พื้นที่อำเภอเมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ ทราบชื่อคือนายมิถุนา อัปกาญจน์ อายุ 47 ปี ถูกทำร้ายมีเลือดออกที่บริเวณใบหน้าและลำคอ จึงได้ช่วยกันทำความสะอาดและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน

จากการสอบสวน นายมิถุนา ให้การว่า ถูกเจ้านายที่เป็นตำรวจยศ พ.ต.ท.อยู่ที่ สน.ลุมพินี ทำร้าย ขณะนั่งรถมาด้วยกัน จนต้องหนีเอาชีวิตรอด เปิดประตูกระโดดลงจากรถวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังสอบปากคำเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยนำตัวนายมิถุนา ไปรักษาที่ รพ.พระนั่งเกล้า

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยสอบถาม นายมิถุนา เปิดเผยว่า ตนเองเป็นลูกน้องคนสนิทของนายตำรวจท่านนี้ มานานกว่า 10 ปี คอยรับใช้ทุกเรื่องที่เจ้านายสั่ง ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกทำร้ายมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่รุนแรงเหมือนครั้งนี้ วันนี้เจ้านายชวนไปนั่งกินเหล้าพูดคุยกัน ขณะนั่งรถมาด้วยกันเพื่อกลับบ้าน โดยมีลูกน้องอีกคนขับรถให้

แต่ไม่รู้ว่าเจ้านายเกิดอารมณ์เสียเรื่องอะไร จู่ ๆ ก็ใช้มือตบและทุบตีที่หัวและลำคอหลายครั้ง ตนเห็นท่าไม่ดี จังหวะที่รถชะลอความเร็ว จึงตัดสินใจใช้เท้าถีบประตูรถแล้วกระโดดลงวิ่งหนี ถ้าตนไม่วิ่งหนี วันนี้อาจจะไม่รอดก็ได้

คิดว่าสาเหตุที่เจ้านายทำร้ายนั้น น่าจะมาจากเรื่องมีปัญหาทะเลาะกับบ้านเล็ก เพราะทุกครั้งที่มีปัญหาทะเลาะกับบ้านเล็ก ก็จะมาลงที่ตนเองทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงมากจนทนไม่ไหวแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้จะไปร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ