สาวผมร่วง คนดัง โพสต์ต่อผมใหม่แล้ว ลั่นความจริงก็คือความจริง

สาวผมร่วง คนดัง โพสต์ต่อผมใหม่แล้ว ลั่นความจริงก็คือความจริง

จากกรณีลูกค้ารายหนึ่ง ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าได้เดินทางไปต่อผมที่ร้านแห่งหนึ่ง ในตลาดบางใหญ่ จ.นนทบุรี แต่ผ่านไปเพียง 5 วัน ผมร่วง หัวล้าน เข้าไปเจรจาแต่ไม่ลงตัว ได้อัดคลิปต่อว่าเจ้าของร้าน ขณะที่เจ้าของร้านทำผมก็เผยคลิปความจริงอีกด้าน อ้างฝ่ายลูกค้าโวยวายหนัก ด่าทอพนักงานในร้าน สุดท้ายลูกค้าเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ และอ้างไปร้องเรียน สคบ. และได้ไปออกรายการรายการโหนกระแส ไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

ล่าสุดหญิงสาวรายดังกล่าวได้โพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวบอกว่าขอเป็นโพสต์สุดท้าย โดยระบุว่า โพสต์นี้ขอให้เป็นโพสต์สุดท้ายก่อนจะเริ่มใหม่

นุขอบคุณทุกๆคนมากๆนะคะ ความจริงมันก็คือความจริงคะ หนูกับแฟนมันคนบ้านๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้ให้สวยหรูแต่สิ่งที่หนูพูดไปกับผลงานของเค้ามันคือความจริงคะ หนูผิดเองที่นุโวยวาย นุผิดเองที่นุไปถ่ายคลิป นุเป็นคนแบบนี้แต่นุจริงใจ ผิดว่าไปตามผิด

สิ่งที่นุพุดไปเพราะความรุ้เท่าไม่ถึงการ นุปั่นหน้าตาใสใส่นุทำไม่เป็น นุยุบ้านเป็นแบบไหน นุยุที่ไหนก็เป็นแบบนั้น แต่ความจิงนั้นมันไม่มีคำว่าตรงกลาง

วันนี้มันทำอะไรให้หนูรู้อะไรหลายอย่างมาก ๆ ว่าคนที่ซื่อสัตย์และมีแต่ใจ มันใช้อะไรกับคนส่วนมากไม่ได้เลย สิ่งที่ร้องไห้แล้วเสียน้ำตาให้นะคะตอนนี้ คือคนที่ทักมาให้กำลังใจมีทั้งคนรุ้จักและไม่รู้จัก และคนที่โพสต์เข้าใจเราแต่ไม่ได้ทัก พอมันเห็น มันก็ชื่นใจมากๆเลยคะ

ต่อจากนี้ไปนุจะไม่ขอโพสต์หรืออะไรอีกเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก นุจะเริ่มใหม่กับตัวเอง บทเรียนครั้งนี้มันใหญ่มากจริง ๆ สอนอะไรหลายๆอย่างให้นุโตขึ้น นุจะไม่สนใจหรือให้ค่าคำพวกนั้น ต่อจากนี้ไปนุจะไม่ขอโพสต์หรืออะไรอีกเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก นุจะเริ่มใหม่กับตัวเอง บทเรียนครั้งนี้มันใหญ่มากจริง ๆ สอนอะไรหลายๆอย่างให้นุโตขึ้น นุจะไม่สนใจหรือให้ค่าคำพวกนั้น นุจะตั้งใจทำงานเปิดร้านขายของทุกวันเหมือนเดิม เดินหน้าไปข้างหน้า หนูมีลูกอีก2คนที่ต้องดูแล หนูเข้มแข้งมากๆหนูโอเครนะคะ โอเครจิงๆนุจะตั้งใจทำงานเปิดร้านขายของทุกวันเหมือนเดิม เดินหน้าไปข้างหน้า หนูมีลูกอีก2คนที่ต้องดูแล หนูเข้มแข้งมากๆหนูโอเครนะคะ โอเครจิงๆ

หนูขอบคุณที่มีช่างต่อผมหลายท่านที่ทักมาแก้งานให้ ขอบคุณที่เข้าใจและเอ็นดูตรงนี้ ขอบคุณจริงๆคะ

และนุอยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและคนที่ยื่นมือมาช่วยนุ นุขอบคุณจริงๆ บุญคุณครั้งนี้นุจะไม่ลืมเลย นุเข้าใจทุกๆอย่าง ขอบคุณจิงๆคะ

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ