หนุ่มเพิ่งเอารถออกจากอู่ เลยทดลองขับเก๋งดู พุ่งชน รปภ. ขับจยย. เสียชีวิตกลางถนน

หนุ่มเพิ่งเอารถออกจากอู่ เลยทดลองขับเก๋งดู พุ่งชน รปภ. ขับจยย. เสียชีวิตกลางถนน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณถนนซ่อมสร้าง (มุ่งหน้าสะพานปทุมธานี 2) ตรงข้ามสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง เดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายธีระ จิตมีธรรมเลิศ อายุ 45 ปี อาศัยอยู่ที่แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร สภาพศพ เสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 2ขผ 1800 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าและกระจกรถด้านหน้าแตกพังยับเยิน

โดยมีนายศุภกร อายุ 22 ปี คนขับรถเก๋งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเลือดหมูสภาพใหม่ไม่ติดป้ายทะเบียน ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่ สภาพรถชนด้านท้ายรถได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามนายศุภกร คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ตนกำลังจะเข้าไปและพึ่งเอารถเข้าอู่มาได้ 1 อาทิตย์ จึงนำรถมาลองขับดูว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ ซึ่งตนเองขับมาเลนขวาสุด ส่วนรถของผู้เสียชีวิตขับอยู่เลนกลางจากนั้นผู้เสียชีวิตก็ขับข้ามมาเลนของตนเอง ตนเองจึงเบรกไม่ทันและชนเข้าอย่างแรง

ในขณะที่นางสาวสุภัตตา เพิ่มเติม อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีทำงานเป็น รปภ.หมู่บ้าน และเข้ากะกลางคืนตลอด คาดว่าเขาน่าจะออกมาซื้ออะไรกิน แต่ไม่คิดว่าจะมาถูกรถชนเสียชีวิตเช่นนี้

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างของผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อชันสูตรอีกครั้ง พร้อมทั้งได้นำตัวนายศุภกร คนขับรถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากคลองรังสิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ