สลด! เจ้าของร้านทอง ขับเก๋งไปหาลูกชาย ตกถนน ไฟลุกท่วมคลอกร่างเสียชีวิต

สลด! เจ้าของร้านทอง ขับเก๋งไปหาลูกชาย ตกถนน ไฟลุกท่วมคลอกร่างเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2567 ศูนย์วิทยุ สภ.ขุนทะเล จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ตกข้างทาง ไฟลุกไหม้บริเวณริมถนนทางหลวงสาย 44 สุราษฎร์ธานี-กระบี่ (เซ้าเทิร์นซีบอร์ด) ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 110+400 ฝั่งเข้าเมือง หมู่ 4 ต.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สภาพตกอยู่ริมขอบถนนเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ทั้งคันอย่างรวดเร็ว ไม่สามารถเข้าช่วยผู้ที่ติดอยู่ในรถได้ทัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดสกัด ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนสภาพรถเสียหายทั้งคัน ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายวัชรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของร้านทองในตลาด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวัชรินทร์ ขับรถมาคนเดียวจะไปหาลูกชายที่พักอยู่ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี โดยช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ภรรยาได้โทรศัพท์หาเนื่องจากยังไม่ถึงที่พักของลูก แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนมาทราบภายหลังว่าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ บริเวณดังกล่าวเป็นขอบถนนที่ลาดชันมาก มักเกิดอุบัติรถตกข้างถนนเป็นประจำ เพิ่งมีผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้ด้วย คาดว่า นายวัชรินทร์ประสบเหตุรถตกถนน อาจกระแทกกับพวงมาลัยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ