คนร้ายบุกเดี่ยวเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วขับรถหลบหนี ตร.ยังไม่สามารถจับตัวได้

คนร้ายบุกเดี่ยวเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วขับรถหลบหนี ตร.ยังไม่สามารถจับตัวได้

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สิทธิชัย ยิ้มยวน ผกก.สภ.เมืองตาก อ.เมือง จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานเติมน้ำมันปั๊ม PT ว่ามีคนร้ายบุกเดี่ยวเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายตังค์ ที่ปั๊มน้ำมัน PT บ้านสนามบินใหม่ หมู่ 7 ตำบลน้ำรึม ถนนจรถวิถีถ่องสาย ตาก-สุโขทัย หลักกิโลเมตรที่ 106

โดย นายอาร์ต พนักงานเติมน้ำมันของปั้มนี้ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า มีพนักงานหญิงเติมน้ำมันอยู่เวรกลางดึก พร้อมด้วยผู้จัดการอยู่เวร 2 คน ประมาณตี 03 .31 น.ของวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีรถกระบะ Toyota วีโก้สีบรอนซ์เงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีชิ้นส่วนท่อไอเสียงอยู่ในมีกระบะ คนร้ายเป็นชายอายุระหว่าง 30 - 35 ปี ขับรถมาคนเดียวมาขอเติมน้ำมันหัวจ่ายที่ 2 เป็นน้ำมันดีเซล B7 เต็มถัง ซึ่งติดเป็นเงิน 2,335 บาท ใช้เวลาเติมน้ำมันเพียง 5 นาที

หลังจากเติมเสร็จคนร้ายทำทีท่าจะจ่ายค่าน้ำมันด้วยบัตรอะไรสักอย่าง แต่ก็ได้รีบขับรถหลบหนีออกจากปั้มไปอย่างรวดเร็ว โดยใช้เส้นทางทางจังหวัด ตาก-สุโขทัย ทันทีที่คนร้ายได้ขับรถหลบหนี พนักงานหญิงจึงได้โทรศัพท์แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามจับคนร้าย ตามเส้นทางสายตากสุโขทัยซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุขอความร่วมมือไปจุดสกัดต่าง ๆ ให้ติดตามคนร้าย โดยคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมดำสูงประมาณ 160 ซม. แต่ก็ยังไร้วี่แวว

นอกจากนี้ นายอาร์ต ยังบอกด้วยว่า คนร้ายน่าจะเคยมาดูลาดลาวแล้วครั้งหนึ่ง จำหน้าได้คับคล้ายคับคลา ก่อนที่จะลงมือเติมน้ำมันแล้วหลบหนี คาดว่าคนร้ายคงจะเคยใช้วิธีเติมน้ำมันกับแก๊งดังกล่าว ซึ่งจะฉวยโอกาสเวลากลางดึกที่ปลอดผู้คน และปั๊มที่อยู่ห่างไกลความเจริญ มีผู้หญิงอยู่คนเดียวตามลำพังทำให้ง่ายต่อการเติมน้ำมันแล้วหลบหนีอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ผู้สื่อข่าวจังหวัดตาก ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ