เศร้า! สองสามีภรรยาไปรับลูกปิดเทอม ขับกระบะชนเสาไฟ ผัวดับคาที่ เมียเจ็บหนัก

เศร้า! สองสามีภรรยาไปรับลูกปิดเทอม ขับกระบะชนเสาไฟ ผัวดับคาที่ เมียเจ็บหนัก

วันที่ 16 มีนาคม 2567 นายวิทยา พันหล้า หัวหน้าศูนย์อาสาฯ กู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี หน่วยกุมภวาปี จุดบริการอำเภอโนนสะอาด จังหวัดอุดรธานี ในขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างตกลงไปในร่องกลางถนน

และมีผู้ติดอยู่ในรถตรงบริเวณถนนมิตรภาพ 2 อุดรธานี ขอนแก่นหลักกิโลเมตร 411 ขาเข้าอุดรธานี ก่อนถึงยูเทิร์นจุดกลับรถบ้านโคกผักหวาน ต.ห้วยเกิ้ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี อาจมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถกระบะด้วย หลังจากได้รับแจ้งเหตุ จึงรีบออกไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมเตรียมอุปกรณ์กู้ภัยตัดถ่างช่วยชีวิตต่อลมหายใจ ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

ถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒห- 869 กทม.สภาพพังยับเยินและ พบผู้เสียชีวิตติดคาภายในตำแหน่งพวงมาลัย เป็นชาย อายุ ประมาณ 56 ปี หน้ากู้ภัยรำเครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างชาวยเหลือผู้เสียชีวิตออกรถใช้เวลาเกือบชั่วโมงสภาพกระแทกอย่างรุนแรงมีแผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณศรีษะ

ขณะขับขี่ผู้เสียชีวิตสวมใส่เข็มขัดนิรภัย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาชื่อชวด ครุฑละคร อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 1 ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานึ และในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้โดยสาร หญิง 1 ราย อายุประมาณ 50 กว่าปี ได้รับบาดเจ็บปวดตามร่างกายจากแรงกระแทกและมีแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะยังรู้สึกตัวดี

ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยาเดินทางมาด้วยกัน ข้อมูลเบื้องต้นเดินทางจากพื้นที่เขตจังหวัดชลบุรีจะมุ่งหน้ามารับลูกในช่วงปิดเทอมที่พื้นที่อำเภอบ้านดุง จ.อุดรธานี แต่ได้มาประสบเหตุก่อนยังไม่ถึงบ้าน ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจหลับใน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนคดีจราจร สภ.กุมภาวาปี ภจว.อุดรธานี อยู่ระหว่างดำเนินการหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ