เพจดังเผยโฉมหน้า ผอ.ไม่พอใจครูสาวนั่งเก้าอี้ แขนขาอ่อนแรง

เพจดังเผยโฉมหน้า ผอ.ไม่พอใจครูสาวนั่งเก้าอี้ แขนขาอ่อนแรง

กลายประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ทันที หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า “ตำแหน่งมันอยู่ไม่นานหรอกครับ #สงสารแฟน #อยู่ให้คนรักจากก็ต้องให้คนจำ #แชร์ไปครับ” ในภาพนั้น เป็นแชตกลุ่มของครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนอยู่ในกลุ่มด้วย ซึ่งทางผู้อำนวยการโรงเรียนนั้น ได้ส่งข้อความเข้ามาในกลุ่ม ตำหนิการกระทำของครูรายหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนสาวของเจ้าของโพสต์ เหตุเพราะไปนั่งเก้าอี้ของผู้อำนวยการโรงเรียน ผอ.ระบุในแชตว่า

วันนี้ ผอ.มีความรู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่เป็นการแสดงออกถึงความไม่เหมาะสม คือ ครูนั่งเก้าอี้ของ ผอ. ซึ่งเป็นการไม่สมควรอย่างยิ่ง ไม่ใช่ว่า ผอ.ไม่เห็น ไม่ใช่ว่า ผอ.ไม่รู้ สมัย ผอ.เป็นครู ก็ไม่เคยนั้นเก้าอี้ของผู้บริหาร เพราะ ผอ.เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่บังอาจไปเทียบบารมีของผู้บริหารค่ะ” ทางครูสาวตอบกลับว่า กราบขออภัยอย่างสูงค่ะ ครั้งหน้าหนูจะไม่ทำแบบนี้แล้วค่ะ” ทาง ผอ.ตอบกลับว่า “รู้สึกเสียใจมาก ไม่เคยมีครูท่านใดมานั่งเก้าอี้ ผอ.” นอกจากนี้ ผอ.ได้แท็กครูรายหนึ่ง พร้อมสั่งการว่า

วันจันทร์ ไปซื้อเก้าอี้ให้ ผอ.ด้วยค่ะ” โดยครูสาวได้ขอโทษ ผอ.ซ้ำๆ ทาง ผอ.ตอบกลับว่า “เสียใจจนแขนขาอ่อนแรง คิดไม่ถึงจริงๆ

ทั้งนี้ ทางครูสาวตอบกลับว่า ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ และเขียนขอโทษว่า ได้กระทำการที่ไม่สมควร โดยการนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการ ขอโทษจากใจ และแสดงความรับผิดชอบด้วยการซื้อเก้าอี้ตัวใหม่แทน โดย ผอ.ตอบกลับครูสาวคนดังกล่าวว่า ไม่เป็นไรค่ะ ทางโรงเรียนจะซื้อเองค่ะ

ซึ่งในแชท ฝ่ายหญิงก็ได้ขอโทษ และบอกว่าครั้งหน้าจะไม่ทำเช่นนี้อีก และ ผอ.ก็บอกว่า รู้สึกเสียใจ ไม่เคยมีครูคนใดมานั่งเก้าอี้ ผอ. และที่อึ้งไปกว่านั้นคือ ผอ.บอกว่าวันจันทร์ให้ไปซื้อเก้าอี้มาให้ใหม่ และยังบอกว่าเสียใจจนแขนขาอ่อนแรง

ล่าสุดทางเพจดังอย่าง อีกี้ขยี้ข่าว แม่ทุกสถานบันเทิง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ค่ะ! ท่านผู้อำนวยการโรงเรียน ขอให้ เจริญลงๆ

คลิกดู เพจอีกี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ